GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm

Trong phim truyền hình "Cho Một Tình Yêu", nhân vật của Tuấn Hưng có một phân cảnh đóng giả làm nữ, qua nhà để giúp Mỹ Tâm làm một mâm cơm đãi bố mẹ.


Cảnh Tuấn Hưng giả gái, qua nhà nấu ăn thay Mỹ Tâm trong phim "Cho Một Tình Yêu".

Cách đây 10 năm, Cho Một Tình Yêuphim truyền hình ca nhạc gồm 37 tập đã được khởi chiếu trên VTV3 trong khung giờ vàng của đài vào lúc 21h. Đây được xem như là một trong những dự án phim truyền hình theo lĩnh vực ca nhạc đầu tiên tại Việt Nam, và cũng là bộ phim đầu tiên có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong vai trò diễn viên lẫn đạo diễn âm nhạc.

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-1

Phim đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía người xem lẫn các nhà phê bình ngay từ những tập đầu công chiếu. Các ý kiến tiêu cực chủ yếu là về khả năng diễn xuất của dàn diễn viên và phần nội dung gây tranh cãi vì được cho là giống với một bộ phim trước đó của Đài Loan.

Tuy nhiên phần âm nhạc trong bộ phim đã được đánh giá cao và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Một album nhạc phim cùng tên bao gồm 12 bài hát, với 10 bản được viết riêng cho bộ phim đã được Mỹ Tâm phát hành vào cuối năm 2011. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng tổ chức live concert cùng tên và phát hành DVD của buổi biểu diễn.

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-2
Mỹ Tâm - Tuấn Hưng - Hiếu Hiền trong tiểu phẩm tái hiện lại một cảnh phim trong live concert

Câu chuyện trong phim xoay quanh mối tình tay ba giữa tiểu thư Linh Đan (Mỹ Tâm), chàng công tử Hải Đông (Quang Dũng) và chàng trai nghèo quê Hội An Trần Vũ (Tuấn Hưng). Ba mẹ cho Linh Đan từ Mỹ về Việt Nam tự lập với điều kiện phải biết nấu ăn. Linh Đan đang có một mối tình đẹp với Hải Đông, nhưng số phận run rủi cho cô gặp gỡ với Trần Vũ trong những tình huống đầy rắc rối. 

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-3

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-4

Một trong những cảnh khiến khán giả ấn tượng và nhớ nhất chính là khi Tuấn Hưng giả gái. Nhờ đã diễn kịch, anh cải trang khá thành công khiến nhiều người còn khó nhận ra, nhưng Tuấn Hưng đã bật mí là lúc đó rất sợ làm rách áo Mỹ Tâm cho mượn vì Tuấn Hưng to hơn Mỹ Tâm khá nhiều.

GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-5GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-6
Vẻ nam tính điển trai thay bằng một cô gái nữ tính, nói chuyện dịu dàng, mỗi tội hơi đô con.
GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-7
Mỹ Tâm không biết nấu ăn nên giao kèo nhờ Tuấn Hưng qua trổ tài giúp
GÓC ĐÀO MỘ: Nhìn lại cảnh Tuấn Hưng giả gái, nấu ăn nhà nghề hơn Mỹ Tâm cách đây 10 năm-8
Món ăn này đã trở nên nổi tiếng và được fan yêu cầu Mỹ Tâm thực hiện trong những lần họp fan sau đó.

Xí Muội
Theo VietNamNet


Tuấn Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao