Nhìn lại dàn mỹ nam 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên': Nam chính loay hoay, nam phụ 'sáng nhờ đồng tính

Đã là người theo dõi và đọc ngôn tình Trung Quốc thì phải biết đến bộ "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" của tác giả Cố Mạn.

Mặc kệ là được khen hay bị chê, thì có một điều phải thừa nhận đó là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã trở thành bộ phim truyền hình hot vào hàng nhất nhì trong năm 2016. Sau khi bộ phim lên sóng, tên tuổi của Dương Dương và Trịnh Sảng cũng được công chúng biết đến nhiều hơn.

Cùng với đó, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của những diễn viên phụ trong phim. Giờ đây, khi 2 năm đã trôi qua, chúng ta hãy cùng nhìn lại sự nghiệp của dàn nam thần một thời làm điên đảo sóng truyền hình của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

1. Dương Dương

Trước khi tham gia bộ phim này, Dương Dương đã là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Anh đứng trong hàng ngũ "Tứ đại tiểu sinh" của C-biz - tức là những diễn viên trẻ tiềm năng và được yêu mến rộng rãi. Dương Dương sở hữu lượng người hâm mộ mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng mong muốn.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-1

Tuy vậy, sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương không có bất cứ thành tích nổi bật nào trong cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2017, anh chỉ có một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả là Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Những tác phẩm của Dương Dương không chỉ có doanh thu phòng vé thảm hại mà chính khả năng diễn xuất của anh cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-2

Năm 2018, bộ phim truyền hình tiên hiệp Vũ Động Càn Khôn vốn rất được người hâm mộ mong đợi, thế nhưng sau khi phát sóng thu về tỉ lệ người xem chỉ ở mức trung bình 0.5 - 0.6%. Người hâm mộ của Dương Dương đang gửi gắm hy vọng vào bộ phim Toàn Chức Cao Thủ sẽ được lên sóng trong năm 2019. Nhưng nếu thành tích vẫn không khởi sắc thì địa vị của anh chàng trong làng phim rất dễ bị lung lay.

2. Bạch Vũ

Trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, nam diễn viên Bạch Vũ thủ vai Tào Quang, người tạo không ít sóng gió cho nữ chính Bối Vy Vy. Sau khi phim kết thúc, tên tuổi của Bạch Vũ vẫn không để lại ấn tượng nhiều với công chúng. Anh chàng từng đảm nhận vai nam chính Hàn Trầm trong bộ phim Truy Tìm Ký Ức, nhưng bộ phim này không mấy thành công và chẳng hề đủ để đưa tên tuổi nam diễn viên vụt sáng.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-3

May mắn đã đến với Bạch Vũ khi anh quyết định thử sức với một vai diễn thuộc thể loại đam mỹ với bộ phim Trấn Hồn. Với Trấn Hồn, Bạch Vũ đã thay đổi hoàn toàn kể cả là dạng vai diễn hay tạo hình. Bộ phim này đã bất ngờ giúp anh thu về lượng người hâm mộ cực kỳ khủng và đứa tên tuổi của Bạch Vũ lên một tầm cao mới, chứng minh với khán giả sự nỗ lực và khả năng của anh.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-4

Có thể nói ngoài Dương Dương ra thì Bạch Vũ chính là người phát triển tốt nhất trong số 5 nam thần còn lại từng tham gia Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

3. Trương Bân Bân

Trương Bân Bân đảm nhận vai diễn K.O - chàng hacker nổi đình nổi đám trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Không chỉ là một vai diễn đáng yêu hài hước mà K.O còn khiến khán giả phát cuồng vì chuyện tình đam mỹ vô cùng “đốn tim” với Hách Mi.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-5

Nhờ sự nâng đỡ của Dương Mịch, năm 2017, Trương Bân Bân nhận được vai diễn Ly Kính - mối tình đầu của Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Vai diễn này cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, là bàn đạp để anh chàng được nhắm vào vai nam chính trong những bộ phim sau này, tiêu biểu là Lệ Cơ Truyện đóng cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-6

4. Trịnh Nghiệp Thành

Trịnh Nghiệp Thành chính là anh chàng thủ vai Hách Mi - “mỹ nhân sư huynh” sánh đôi với K.O trở thành cặp đôi được yêu thích nhất sau Tiêu Nại và Bối Vy Vy. Trịnh Nghiệp Thành sở hữu ngoại hình điển trai nên không khó để vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-7

Sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, anh chàng còn thủ vai nam chính Đường Thanh Phong trong Run Rẩy Đi A Bộ. Tác phẩm nhận được sự chú ý và yêu mến của đông đảo khán giả, nhờ đó mà tên tuổi của Trịnh Nghiệp Thành ngày một phổ biến rộng rãi hơn.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-8

Hiện nay, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi phần 2 của bộ phim này, hy vọng rằng nam diễn viên trẻ sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

5. Ngưu Tuấn Phong

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-9

Ngưu Tuấn Phong thủ vai Vu Bán San - một nhân vật để lại khá nhiều ấn tượng với người hâm mộ của bộ phim. Thế nhưng kể từ ngày Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khép lại, Ngưu Tuấn Phong tham gia khá nhiều bộ phim và đều không mấy thành công.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-10

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến vai diễn Thập tam Hoàng tử Đại Ngụy của Sở Kiều Truyện. Có thể nói đây là vai diễn ấn tượng nhất của anh chàng. Từ đó đến nay, anh chàng vẫn chưa được đảm nhận vai nam chính trong bộ phim nào. Tuy cũng thu hút được kha khá sự chú ý của khán giả nhưng con đường sự nghiệp phía trước Ngưu Tuấn Phong còn phải cố gắng hơn nữa.

6. Thôi Hàng

Trong số 6 nam diễn viên của bộ phim, Thôi Hàng là người có sự nghiệp mờ nhạt nhất. Anh thủ vai Hầu Tử Tửu, đất diễn của nhân vật này cũng không quá nhiều nên ấn tượng để lại với người xem không mấy sâu sắc.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-11

Anh chàng từng ra mắt với vai trò ca sĩ, tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng trong giới âm nhạc. Sau này lại lấn sân sang con đường phim ảnh nhưng dường như may mắn không mỉm cười với anh. Sau bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thôi Hàng gần như không có tiếng tăm gì và không còn xuất hiện nhiều trong giới nữa.

Nhìn lại dàn mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Nam chính loay hoay, nam phụ sáng nhờ đồng tính-12

Những tưởng chỉ mới hôm qua thôi còn xôn xao đón xem và bình phẩm về Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, thế mà đã hai năm trôi qua rồi. Mỗi anh chàng nam thần mà năm ấy chúng ta cùng theo đuổi cũng đều đã có những con đường sự nghiệp riêng. Chúng ta hãy cùng tiếp tục chờ đón những dự án tiếp theo của họ nhé.

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn 


trương bân bân yêu em từ cái nhìn đầu tiên Dương Dương

Tin tức mới nhất