Nhìn lại dàn thí sinh The Voice Kids 2013 ngày ấy - bây giờ mới thấy mùa 1 sản sinh toàn 'cực phẩm'

"The Voice Kids" Việt mùa đầu tiên năm 2013 đã thực sự là một cú nổ lớn khi "khai quật" được nhiều tài năng âm nhạc nhỏ tuổi, mang đến những màn trình diễn đáng nhớ.

Quang Anh từng được biết đến là hiện tượng âm nhạc khi cậu bé gốc Thanh Hóa này chiến thắng thuyết phục và đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên vào năm 2013. Ở tuổi 12, Quang Anh gây ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng khả năng “thiên biến vạn hóa” ở nhiều thể loại nhạc.

2sao.vn | Photobook

Nhiều năm sau cuộc thi, nhiều người không thể nhận ra cậu bé Quang Anh ngày nào bởi sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình. Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và lấy nghệ danh Quang Anh Rhyder, nam ca sĩ cho ra mắt sản phẩm “Em là ai”, tuy nhiên vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn như thời điểm lên ngôi Quán quân.

2sao.vn | Photobook

Chinh phục khán giả bằng giọng ca mượt mà và những bài hát dân ca ngọt ngào, độ hot của cái tên Phương Mỹ Chi dường như chưa bao giờ giảm nhiệt từ khi bước ra khỏi chương trình tìm kiếm tài năng đình đám với ngôi vị Á quân.

2sao.vn | Photobook

Sau khi rời công ty của ba nuôi Quang Lê, mới đây “Cô bé dân ca” đã phát hành sản phẩm âm nhạc “Đường về quê” và vẫn nhận show diễn đều đặn khắp nơi. Bên cạnh đó, những clip đời thường, theo trend của Phương Mỹ Chi cũng thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Cái tên thành công nhất sau mùa giải đầu tiên chắc chắn phải kể đến Erik. Mờ nhạt trong cuộc thi nhưng sau 7 năm, Erik lột xác hoàn toàn với giọng hát đặc trưng, phong cách thời trang ấn tượng và đang là một trong những giọng ca trẻ có sức ảnh hưởng hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Những bản hit của anh có thể kể đến như: “Sau Tất Cả”, “Chạm Đáy Nỗi Đau”, “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh”… đều đạt được lượng view khủng trên Youtube và được công chúng vô cùng yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Tại Giọng hát Việt nhí 2013, "Hoàng tử nhí" Đỗ Hoàng Dương là thí sinh của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Được nhận xét là đối thủ nặng ký bên cạnh Quang Anh, Phương Mỹ Chi nhưng chàng trai đến từ Hà Nội phải dừng chân tại vòng Đối đầu, khi HLV nhường cơ hội cho thí sinh Văn Phong.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Đỗ Hoàng Dương tiếp tục tham gia Học viện ngôi sao mùa 2 tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1999 tích cực hoạt động showbiz khi liên tục tung sản phẩm mới, điển hình trong đó là ca khúc “Yêu Nhầm Bạn Thân” kết hợp cùng hit-maker Khắc Hưng.

2sao.vn | Photobook

Hồng Khanh được yêu thích nhất nhì cuộc thi năm đó bởi sự đáng yêu, xinh xắn. Sau cuộc thi, con gái NSƯT Chiều Xuân tập trung cho việc học và không tham gia showbiz.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Hồng Khanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong MV "Yêu nhầm bạn thân" của người anh em thân thiết Đỗ Hoàng Dương.

2sao.vn | Photobook

Lần đầu tiên được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt nhí, Tôn Chí Long mang lại rất nhiều thiện cảm cho công chúng không chỉ bởi giọng hát cao vút mà còn là vẻ ngoài dễ thương.

2sao.vn | Photobook

7 năm sau cuộc thi, khó ai có thể nhận ra cậu bé bụ bẫm với gương mặt tròn trịa năm nào giờ đã dậy thì thành công, lột xác thành một cậu thanh niên cá tính thế này. Khác những người bạn phía trên, Tôn Chí Long không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chọn cuộc sống như một người bình thường.

2sao.vn | Photobook

Erik Quang Anh Giọng hát việt nhí Phương Mỹ Chi