Nhìn lại hình 5 năm trước, đến Bảo Thanh cũng phải tự chê hàng lông mày của mình

Bảo Thanh mới đây làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh từ cách đây 5 năm trước. Diện mạo có phần khác lạ của nữ diễn viên là điều thu hút nhiều sự chú ý hơn cả.

Bảo Thanh là nữ diễn viên được nhiều khán giả truyền hình yêu mến khi tham gia vào nhiều bộ phim có tiếng vang như Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu hay gần đây nhất là Về nhà đi con. Cô gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ đẹp sắc sảo, thể hiện rõ nhất qua đôi mắt to lanh lợi cùng hàng lông mày thanh tú.

Mới đây, Bảo Thanh làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh cũ với diện mạo đầy khác lạ so với hiện tại. Bên cạnh khuôn mặt tròn, cặp má phúng phính, hàng lông mày chính là chi tiết làm nhiều người, thậm chí là bản thân nữ diễn viên, chú ý hơn cả.

Nhìn lại hình 5 năm trước, đến Bảo Thanh cũng phải tự chê hàng lông mày của mình-1
Bảo Thanh thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh từ tận 5 năm trước. Trong đó, cách kẻ lông mày đầy khác lạ như làm thay đổi cả dáng mặt của người đẹp.

Không giống như hiện tại, thời điểm đó Bảo Thanh chọn phong cách kẻ lông mày ngang hệt các ca sĩ Hàn Quốc. Dáng lông mày ngang chằn chặn cùng phần đuôi nhọn hoắt, kéo dài sang hai bên thái dương đã vô tình tạo nên vẻ cứng nhắc, thiếu mềm mại, nữ tính cho gương mặt của cô nàng.

Tuy nhiên, có lẽ khi ấy, xu hướng vẽ lông mày theo dáng ngang, bằng đã quá nổi tiếng, thế nên người đẹp cũng chưa để ý tới việc nó có thực sự phù hợp với khuôn mặt của bản thân hay không.

Để rồi cho tới hiện tại, khi nhìn lại hình ảnh cũ của bản thân, chính Bảo Thanh cũng phải thốt lên: “Khiếp thế, lông mày ngang”. Rõ ràng khi đem so sánh hình ảnh nữ diễn viên ở hiện tại và quá khứ, ai cũng phải công nhận rằng cô của hiện tại trông hút mắt, nổi bật hơn nhiều. Trong đó, bên cạnh dáng mặt thon gọn, màu son thời thượng, dáng lông mày cong nhẹ phần đuôi đã góp phần giúp Bảo Thanh hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn sắc sảo, nữ tính.

Nhìn lại hình 5 năm trước, đến Bảo Thanh cũng phải tự chê hàng lông mày của mình-2
Bảo Thanh lâu nay vốn ghi điểm bởi diện mạo xinh đẹp cùng lối trang điểm sắc sảo. Cách kẻ lông mày cong vút giúp bảo toàn nét thanh tú cho gương mặt của nữ diễn viên.

Nhìn lại hình 5 năm trước, đến Bảo Thanh cũng phải tự chê hàng lông mày của mình-3
Cách kẻ lông mày cong giúp Bảo Thanh có được một diện mạo xinh đẹp, hiện đại hơn hẳn so với dáng lông mày ngang.

Nhìn lại hình 5 năm trước, đến Bảo Thanh cũng phải tự chê hàng lông mày của mình-4
Người đẹp trong mỗi lần xuất hiện đều chăm chút, tô vẽ rất cẩn thận cho hàng lông mày.

Vậy nên chọn dáng lông mày thế nào cho phù hợp? Câu trả lời là xác định kiểu dáng khuôn mặt của bản thân và tham khảo những gợi ý dưới đây.

Với nàng có khuôn mặt trái xoan: Đây là dáng khuôn mặt lý tưởng, có thể chinh phục nhiều dáng lông mày khác nhau. Tuy nhiên để có được vẻ sắc nét, hiện đại ở gương mặt, gợi ý dành cho nàng mặt trái xoan là dáng lông mày mềm mại, hơi cong nhẹ.

Với nàng có khuôn mặt tròn: Sở hữu khuôn mặt tròn, các nàng nên chọn diện dáng lông mày hình bán nguyệt hay chân mày hình lưỡi mác, hơi cong theo phần gần đuôi mắt và không quá dài. Dáng lông mày này sẽ giúp gương mặt các nàng trở nên thon gọn, thanh tú hơn.

Với nàng có khuôn mặt vuông: Dáng lông mày hình bán nguyệt hoặc cánh cung là gợi ý hoàn hảo giúp tạo cảm giác mềm mại, nữ tính hơn cho nàng có khuôn mặt vuông. Diện kiểu lông mày này, những điểm trừ như phần trán và xương hàm thô cứng sẽ được giấu đi phần nào.

Với nàng có khuôn mặt dài: Dáng lông mày ngang luôn rất phù hợp với nàng có khuôn mặt dài, giúp tạo cảm giác khuôn mặt như được rút ngắn, từ đó cân đối và hút mắt hơn.

Với nàng có khuôn mặt trái tim: Để khuôn mặt trở nên cân đối hơn, các nàng hãy chọn diện dáng lông mày mảnh, cong nhẹ, làm sao để cân bằng với độ rộng của trán và độ thon của cằm. Hạn chế kẻ lông mày quá ngắn hoặc quá dài nhằm tránh tạo cảm giác mất cân đối cho khuôn mặt.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhin-lai-hinh-5-nam-truoc-den-bao-thanh-cung-phai-tu-che-hang-long-may-cua-minh-d233367.html

Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao