Nhìn lòng bàn tay, đoán ngay vận mệnh giàu sang, nghèo nàn của bạn

Hãy thừ nhìn lòng bàn tay của bạn để đoán xem, vận mệnh của mình như thế nào nhé!

Bạn có cảm thấy hứng khởi bây giờ và muốn được chia sẻ một vài điều thú vị không? Vậy tại sao chúng ta không thử tìm hiểu một chút về số mệnh được nói đến thông qua lòng bàn tay của bạn với những gợi ý như sau:

Nhấn ngón tay cái phải của bạn tách ra những ngón tay khác. Nếu ngón tay cái của bạn uốn cong một cách dễ dàng và có rất nhiều khoảng cách giữa các ngón tay còn lại, điều đó có nghĩa rằng bạn là người tiêu tiền hoang phí và dễ “hao tài” vì tiền dễ trôi qua kẽ tay bạn. (Hình 1)

Mặt khác, nếu ngón tay cái của bạn cứng, không uốn cong một cách dễ dàng và không có khoảng trống giữa các ngón tay của bạn thì bạn là người khá tính toán về vấn đề tiền bạc. Nói cách khác, bạn là kiểu người nghĩ hai lần trước khi chạm vào ví. (hình 2)


Người ta tin rằng các gò trên lòng bàn tay và các đường chỉ tay có thể báo hiệu sự may mắn về vấn đề tài chính, nó được cho là sẽ thúc đẩy một người đạt được sự giàu có dù thậm chí họ sinh ra trong điều kiện nghèo khổ.

Các gò thịt vùng của Sun (Mặt Trời), Venus (Sao Kim), và Jupiter (Sao Mộc) được đánh giá tốt hơn trong lòng bàn tay của bạn. Những vùng phía dưới các ngón tay nên rộng và cao. Mặt Trời đại diện cho sự thành công trong mọi vấn đề. Sao Kim được cho là mang lại một cuộc sống sang trọng và Mộc tinh là đại diện cho những phẩm chất lãnh đạo. (hình 3)

Điều quan trọng tiếp theo có thể kể đến là đường chỉ tay thiên mệnh (Fate). Nó là một đường thường bắt đầu ở gốc của lòng bàn tay và kéo đến gắn kết với vùng Sao Thổ (Đường FF như hình 3). Đường này nên thẳng, rõ ràng và màu nâu dày mà không bị vỡ. Nó biểu hiện sẽ mang lại cho bạn một nguồn tiền liên tục.

Đường Mặt Trời (Sun) nên hiện diện. Nói chung đường Mặt Trời bắt đầu từ đáy lòng bàn tay và kết thúc ở vùng Mặt Trời (Đường SS ở hình 3). Nếu không phải như vậy, nó có thể bắt đầu như là một nhánh từ đường Thiên Mệnh (FF) và kéo lên đến vùng Mặt Trời. Dòng này được cho là mang lại thành công trong các vấn đề tài chính.

Đường học vấn (Head line), đường tình duyên (Heart line) và đường đời (Life line) (3 đường chỉ tay đậm nhất) nên dài, rõ ràng và không có vết bẩn. Chúng đại diện cho sức khoẻ thể chất và tinh thần, là điều cần thiết để thành công trong cuộc sống.

Ví dụ: hãy xem xét bản phát họa các đường chỉ tay và lòng bàn tay của Nữ hoàng Victoria - Nữ hoàng Anh đầu tiên của Ấn Độ (hình 4). Tất cả các vùng gò thịt (ứng với các hành tinh) trong lòng bàn tay của bà được cho là phát triển rất tốt. Bà có một đường chỉ tay Thiên Mệnh dài và rõ ràng, một đường chỉ tay Sao Mộc và một đường Mặt Trời. Qua đó ta thấy không có gì quá ngạc nhiên gì khi bà trở thành nữ hoàng của một quốc gia lớn như Ấn Độ.


Một số đặc điểm của lòng bàn tay được cho là dấu hiệu của sự nghèo nàn về mặt tài chính như sau:

Hầu hết các vùng gò thịt đều thấp và bị nén xuống trong lòng bàn tay. Vùng gò thịt ngay giữa lòng bàn tay nơi ngự của sao Hỏa cũng rất thấp. Khi được chạm hay bắt tay, ta có thể cảm nhận được cả vùng trung tâm của lòng bàn tay. Thật không may vì nó đại diện cho các khoản nợ, kiện tụng và những trở ngại trong cuộc sống.

Mặt sau của bàn tay to bè, các ngón tay ngắn và thô là biểu hiện cho suy nghĩ và hành động chưa được giải tỏa, không được thông suốt của một người.

Không có đường chỉ tay Thiên Mệnh hoặc nếu có, nó sẽ không rõ ràng, cạn và cắt bởi nhiều đường ngang. Cũng áp dụng điều này cho các đường chỉ tay khác (hình 5). Nó thể hiện sự tổn thất về tài chính hoặc nguồn thu nhập thấp.

Những sự kết hợp mang lại sự sung túc:


Khi vùng gò Sao Kim đầy đặn, đường Thiên Mệnh rõ ràng, đường học vấn dài và có một khúc cong nhẹ nhô lên ở cuối đường (hình 6), thể hiện bạn trở nên giàu có sau này bởi những nỗ lực và trí thông minh của bạn.

 

Một đường chỉ tay bắt đầu từ đường đời (Life line) và tiến về phía gò Sao Thổ (hình 7), nó được coi là biểu hiện cho sự gia tăng bất ngờ của sự giàu có hoặc tài sản, hoặc sẽ có những sự tiến bộ đột ngột trong công việc.


Khi có một đường nối từ bên trong vùng Kim tinh đến đỉnh vùng gò Sao Thổ (hình 8), nó tượng trưng cho sự giàu có từ người bạn đời của bạn. Trong một số trường hợp, nó được coi là biểu hiện cho sự thừa kế từ người thân.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-long-ban-tay-doan-ngay-van-menh-giau-sang-ngheo-nan-cua-ban-n-123543.html

bói lòng bàn tay Bói Bàn Tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao