Nhìn ngón tay cái 3 giây biết tương lai thành công hay thất bại?

Bàn tay là bộ phận vô cùng quan trọng của con người, nhìn vào ngón tay cái giúp bạn dự đoán tương lai mình ra sao.

Chiều dài ngón tay cái

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem chiều dài của ngón tay cái so với đốt đầu tiên của ngón trỏ. Nếu như bạn thấy ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ, bạn là người tốt bụng thường xuyên giúp đỡ người khá và hơi trẻ con. Chính vì vậy, đôi khi bạn dễ bị người khác lợi dụng sự dễ tin người đó để lừa gạt.

Tuổi trẻ của những người này thường khá bấp bênh khi thiếu đi khả năng nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, khi về già do có sự chín chắn nhất định sẽ được hưởng phúc lộc hơn.

Nhìn ngón tay cái 3 giây biết tương lai thành công hay thất bại?-1
Nhìn ngón tay cái biết tương lai

Khoảng cách ngón tay cái

Khi bạn nhìn vào ngón tay cái càng sát với 4 ngón còn lại, người này tính tình ích kỷ và thường rất để ý tới tiểu tiết. Những người này họ rất biết giữ của nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về vật chất, lúc nào cuộc sống cũng sung túc đủ đầy.

Nếu ngón cái xa với 4 ngón tay còn lại, chứng tỏ bạn là người kiên trì, chăm chỉ, có khả thích nghi với môi trường xung quanh nên cuộc sống bình an vui vẻ.

Bạn sẽ là người có được tiếng nói trong xã hội, đạt được thành công từ khi còn trẻ. Đặc biệt, những người này trong tình cảm vô cùng chân thành chung thủy. Nếu họ đã yêu ai, họ sẽ một lòng một dạ với người đó, nên ai lấy được những người này sẽ vô cùng yên tâm, tin tưởng.

Nhìn ngón tay cái 3 giây biết tương lai thành công hay thất bại?-2
Trắc nghiệm tính cách qua ngón tay cái

Hoa tay ở ngón cái

Phần lớn những người sở hữu ngón cái không có hoa tay thường rất thông minh, nhạy bén. Trong tính cách họ sống thoáng, cởi mở không tính thiệt hơn với anh em bạn bè nên được rất nhiều người yêu quý.

Trong công việc và cuộc sống họ luôn có quý nhân phù trợ. Trong tính cách, những người này tuy đôi lúc bơi bộp chộp nóng nảy nhưng vẫn đạt được thành công. Vận khí họ không được tốt nên về già mới được hưởng an nhàn, sung túc.

Trong tình duyên, những người này sẽ có hôn nhân viên mãn nhưng không nên kết hôn sớm, ngược lại càng kết hôn muộn càng tốt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-ngon-tay-cai-3-giay-biet-duoc-tuong-lai-ban-thanh-cong-hay-that-bai-search/?id=297690

Trắc nghiệm vui Bói Ngón Tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao