Nhìn ngón tay cái biết ngay cuộc đời sang giàu hay nghèo khó

Mỗi bộ phận đều có chức năng riêng của nó và đôi khi nhìn vào đó ta cũng có thể đoán biết được số phận của chính mình.

Ngón tay cái to tròn

Hình tròn là biểu hiện của sự viên mãn. Vì vậy mà người có ngón cái to tròn được dự báo có cuộc sống đủ đầy. Họ là những người thông minh, tư duy logic tốt. Không chỉ vậy, họ có ý chí phấn đấu nên rất dễ thành công trong sự nghiệp. Khi trưởng thành, tiền tài danh vọng họ đều có đủ cả.

Nhìn ngón tay cái biết ngay cuộc đời sang giàu hay nghèo khó-1

Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là khá nóng tính và có phần ích kỷ. Nếu như khắc phục được hai nhược điểm này thì tâm trạng sẽ thoải mái hơn, tránh được sự hối hận vì những quyết định nhất thời.

Khoảng cách từ ngón cái đến các ngón khác

Nếu ngón cái sát với 4 ngón còn lại thì người này có tính chi li, hay chú ý đến tiểu tiết, khó tính và ích kỷ. Nhưng ưu điểm của người này là biết giữ tiền nên họ không phải quá lo lắng về vật chất.

Nếu ngón cái nằm xa các ngón tay còn lại thì chứng tỏ đây là người kiên trì, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc. Chính vì vậy mà họ dễ có được thành công trong sự nghiệp, từ khi còn trẻ đã không phải lo đến tiền bạc.

Ngón tay cái dài

Người có ngón tay cái dài rất giỏi kiềm chế cảm xúc. Đứng trước một vấn đề nào đó họ luôn bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Nếu ngón tay cái dài, đầu ngón tay thuôn, nhọn thì đó lại là người có tính cách bốc đồng, hay thể hiện bản thân. Ngoài ra họ cũng khá thất thường, sớm nắng chiều mưa, cuộc sống chỉ dừng lại ở mức bình thường.

Ngón tay cái ngắn và to

Nhìn ngón tay cái biết ngay cuộc đời sang giàu hay nghèo khó-2

Nếu ngón tay cái ngắn và to thì người này nhiệt tình và hết lòng với người mình yêu. Ngược lại, người có ngón tay cái mảnh, đầu hơi bè rất bạo dạn, gan lỳ. Đôi khi họ cũng nhạy cảm quá nên thường làm buồn lòng người khác. Cuộc sống của người này chỉ ở mức trung bình chứ không được dư dả.

Hoa tay trên ngón cái

Người có hoa tay trên ngón cái thích tự do, không muốn làm phiền cuộc sống của người khác và cũng không muốn người khác can thiệp vào cuộc sống của mình. Dẫu vậy họ vẫn là người thân thiện, ham vui và thích tụ tập bạn bè.

Nếu hoa tay nằm ở ngón cái bàn tay trái thì là người có khả năng lãnh đạo. Nếu hoa tay nằm ở ngón cái bàn tay phải thì là người đào hoa, được nhiều người theo đuổi nhưng tình duyên không được viên mãn như mong muốn.

Vệt lằn ngang trên đốt ngón tay cái

Vệt lằn ngang đại diện cho tài lộc, nếu đốt thứ 2 của ngón tay cái càng có nhiều vệt lằn ngang thì chứng đỏ người đó càng phát tài. Những vệt lằn này nếu nằm càng gần đầu ngón tay thì người này càng có địa vị hơn người.

Nếu vệt lằn ngang có hình mắt Phật thì đó là người mạnh mẽ, có thể truyền cảm hứng cho người khác. Nếu nằm ở ngón cái tay trái thì là người có trực giác nhạy bén, giỏi giao tiếp, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-ngon-tay-cai-biet-ngay-cuoc-doi-sang-giau-hay-ngheo-kho-vat-va-hay-rung-dui-huong-phuc-search/?id=293195

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất