3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương

Theo các nhà nhân tướng học, xem ngón tay trỏ có thể nói lên một phần tính cách cũng như số mệnh giàu sang, nghèo hèn của một người. Vậy số mệnh của bạn trong tương lai sẽ như thế nào?

Nhiều người cho rằng chỉ có đường chỉ tay mới có thể nói lên tính cách và sự đoán số mệnh trong tương lai, thế nhưng chính các đặc điểm trên từng ngón tay cũng dự đoán được những điều này. Dưới đây là cách xem ngón tay trỏ, các bạn hãy cùng tìm hiểu rồi so sánh trên ngón tay của mình nhé.

Hình dáng ngón tay trỏ

Theo quan niệm phương Tây, ngón tay trỏ có 5 hình dáng thường gặp:

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-1

Ngón trỏ đạt chuẩn: Ngón tay trỏ đạt chuẩn là các đốt ngón tay bằng nhau, đầu ngón trỏ tròn và đầy đặn. Bạn thường nghĩ về mọi thứ xung quanh mình, là người có tham vọng và quyết tâm đạt được mục tiêu một khi đã đặt ra. Việc bạn cần làm là tiếp tục phát huy sự chăm chỉ, năng nổ của mình, có như vậy thì mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-2

Nếu ngón tay trỏ có phần trên khá dài, chứng tỏ bạn là người rất siêng năng, làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc. Bạn biết cách làm như thế để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất và bạn luôn tự hào về tất cả những gì bạn đang có.

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-3

Ngón tay trỏ to béo, bạn rất có khả năng trở thành người lãnh đạo. Một khi ở trong một nhóm nào đó, bạn luôn rất nổi bật và trở thành thành đứng đầu nhóm.

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-4

Nếu sở hữu ngón tay trỏ thon nhỏ, bạn là người rất lương thiện, sống nội tâm, có khả năng giao tiếp tốt với người khác.

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-5

Ngón trỏ hơi nghiêng, bạn là người giàu cảm xúc và sáng tạo. Trong đầu bạn luôn là một “rổ” ý tưởng, nhưng mọi thứ sẽ không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà bạn còn biết cách biến nó thành sự thật và thực hiện thành công.

Xem đường chỉ tay ngón trỏ

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-6
Khi nói về cách xem ngón tay trỏ, bạn không thể không quan tâm tới đường chỉ tay ở ngón tay này.

Đường chỉ tay ngón trỏ là hai đường thẳng song song, bạn là người khá bình tĩnh, luôn suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng khi quyết định hay làm một việc gì đó. Trước khi bắt tay vào việc gì, bạn luôn suy tính tới mọi trường hợp có thể xảy ra, kể cả những trường hợp xấu nhất. Tuy nhiên, đây là ưu điểm và cũng là khuyết điểm của bạn vì do suy nghĩ quá nhiều, trong một vài trường hợp cần nhanh nhạy, bạn lại vô cùng lề mề và có thể bỏ lỡ cơ hội.

Hai đường chỉ tay ngón trỏ cùng cong xuống dưới, bạn là vô tư, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn không suy nghĩ quá nhiều về tương lai và khó kiểm soát được lý trí của mình. Ví dụ như nếu như đang thích một món đồ nào đó nhưng hết tiền, bạn vẫn sẽ cố vay mượn khắp nơi để mua món đồ đó bằng được.

Nếu hai đường chỉ tay cùng cong lên trên thì theo cách xem ngón tay trỏ, bạn là người sống rất lý trí, tỉnh táo nên khi gặp khó khăn, trở ngại, bạn luôn giải quyết rất tốt. Thế nhưng trong tình cảm, bạn lại là người khô khan, thực tế, kém lãng mạn nên đường tình duyên lận đận.

Hai đường chỉ tay ở ngón tay trỏ cong hướng vào nhau, bạn là người thân thiện, cởi mở, hòa đồng và dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Đôi khi do quá tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần suy nghĩ nên bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Xem nốt ruồi ở ngón tay trỏ

Những người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay trỏ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi đường công việc. Đặc biệt nếu đó là nốt ruồi son, chứng tỏ người này sinh ra vốn đã có số “sướng từ trong trứng”, được hưởng hạnh phúc từ cha mẹ, gia đình. Không chỉ vậy, đây cũng là một người đa tài, dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể thành công. Về hậu vận, họ sẽ có một cuộc sống giàu sang, sung túc, an nhàn. Trong tình yêu, họ là người chung thủy, chân thành và hết mực yêu thương gia đình.

3 giây nhìn ngón tay trỏ biết ngay tính cách, số làm sếp hay làm công ăn lương-7
Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay trỏ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đối với nam giới, nếu nốt ruồi xuất hiện ở ngón tay trỏ bên trái, đây là người thông minh thiên bẩm, có chí tiến thủ, quyết tâm cao để đạt được mục tiêu nên họ có tương lai vô cùng rạng rỡ. Nếu nốt ruồi ở ngón trỏ bên tay phải, đây là người đàn ông có số giàu sang, được hưởng của cải từ cha ông để lại, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Không chỉ vậy, sau khi kết hôn, họ sẽ giúp cho gia đình bên vợ rất nhiều.

Đối với nữ giới, nếu nốt ruồi nằm ở bên tay trái, đó là một người phụ nữ vô cùng đảm đang, luôn ưu tiên việc chăm sóc gia đình lên trên hết. Họ sẽ có một cuộc đời an nhàn, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Ngược lại, nếu nốt ruồi nằm ở bên tay phải, theo cách xem ngón tay trỏ thì người này thường có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn trong công việc. Tuy tài vận có đôi chút khó khăn nhưng khi bước vào trung vận, họ sẽ có tiền tài để tích lũy. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân gia đình của người này cũng rất hạnh phúc, viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Sao Star


Bói Ngón Tay xem tướng

Tin tức mới nhất