Nhìn những đụng chạm này, Nhã Phương có chạnh lòng khi thấy Trường Giang quá đào hoa?

Trường Giang liên tục có những hành động thân mật với bạn diễn ngay trên sóng truyền hình, trong đó có cả người tình tin đồn - hot girl Sam.

Gần đây, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương rạn nứt gây xôn xao dư luận. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục đăng tải dòng trạng thái tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng. Trong một bài phỏng vấn gần nhất trên báo chí, Nhã Phương cho biết cô cảm thấy khó chịu khi khán giả quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân thay vì sự nghiệp như cô đang hướng đến.

Bạn gái Trường Giang khẳng định dù thực tâm cô rất muốn đăng hình ảnh nhí nhố cùng người yêu như những cặp đôi khác nhưng vì là người của công chúng, cô phải học cách kiểm soát bản thân bởi không muốn tình yêu lấn át công việc. 
 


Nhã Phương có chạnh lòng khi thấy Trường Giang tình cảm với loạt mỹ nhân Việt?


"Sau này lâu lâu mới đăng hình hai đứa lên Facebook chứ trước đó không có, ít lắm. Tôi không muốn bị mọi người nhớ tới mình gắn với chuyện tình cảm quá nhiều. Mặc dù tôi cũng thích được như các bạn khác chụp hình, đăng ảnh nhí nhố với người yêu nhưng phải xác định tư tưởng nếu đăng hình như vậy nhiều quá, họ sẽ chỉ nhớ tới chuyện yêu đương của mình thôi", cô chia sẻ.

Chia sẻ bản thân không quan tâm tin đồn, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng khẳng định cô không bao giờ vì chuyện nhỏ mà khóc lóc bởi bản thân không phải mẫu người "mít ướt".
 

Nhìn những đụng chạm này, Nhã Phương có chạnh lòng khi thấy Trường Giang quá đào hoa?-1
Trường Giang - Sam thân thiết trên phim trường.


Trước những chia sẻ từ Nhã Phương, nhiều khán giả bày tỏ e ngại khi trên sóng truyền hình Trường Giang liên tục có nhiều hành động thân mật với bạn diễn nữ. Trước đó, nam danh hài cũng từng vướng tin đồn hẹn hò hot girl Sam khi hình ảnh thân thiết của cả hai được đăng tải trên mạng xã hội.

Dù lên tiếng giải thích cả hai chỉ là đồng nghiệp và hình ảnh chỉ là hậu trường phim nhưng hot girl Sài thành vẫn bị fans Nhã Phương vào trang cá nhân bình luận khiếm nhã. Được biết ngoài tấm hình thân thiết khi đóng chung phim, cả hai từng có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" ngay trên sóng truyền hình.
 

Nhìn những đụng chạm này, Nhã Phương có chạnh lòng khi thấy Trường Giang quá đào hoa?-2
Trường Giang - Sam gọi nhau là vợ chồng trong "Ơn giời".
 

Trong gameshow Ơn giời cậu đây rồi, danh hài Trường Giang không ngại ngần gọi Sam là "vợ yêu". Đáp lại, nữ diễn viên cũng nũng nịu chạy đến bên vị trưởng phòng gọi "chồng yêu". Hay trong Kỳ tài thách đấu, cả hai đã có màn "má ấp môi kề" trong sự hò hét, phấn khích của Việt Hương và đồng nghiệp.

Theo đó khi Trường Giang - Sam thực hiện thử thách ăn uống, Việt Hương nhanh nhảu gọi điện cho Nhã Phương: "Alo Nhã Phương hả, khỏe không em? Ờ hỏi thăm vậy thôi không làm gì đâu" khiến khán giả trong trường quay được phen cười ngất. 

Mặc dù nhắc tới người yêu nhưng thay vì ngượng ngùng, vị giám khảo Thách thức danh hài không mảy may phản ứng mà vẫn vững vàng hoàn thành nhiệm vụ.
 

Nhìn những đụng chạm này, Nhã Phương có chạnh lòng khi thấy Trường Giang quá đào hoa?-3
Khoảnh khắc "tình bể bình" của Trường Giang - Sam.

Không riêng gì Sam, chàng Mười Khó cũng từng có nhiều khoảnh khắc quàng vai bá cổ với Minh Tú khi cả hai vào vai bạn cùng phòng. Trước những đòn phản công từ phía Trường Giang, Minh Tú khuyên hãy để cô khoác vai vì "không muốn người lùn bị trật khớp".
 

Mít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Hot girl Sam Minh Tú Nhã Phương

Tin tức mới nhất