Nhìn phản ứng thờ ơ của khán giả khi Khánh Phương hát live 'Sóng Gió', dân mạng 'thảo mai' khen Jack hết lời

Khả năng hát live của Khánh Phương là điều không ai có thể bàn cãi, vậy mà nhiều ý kiến cho rằng clip cover của anh không mang lại nhiều cảm xúc như bản gốc của Jack.


Mới đây, Khánh Phương có buổi giao lưu âm nhạc cùng người hâm mộ tại một phòng trà ở Hà Nội. Trong sự kiện này, nam ca sĩ đã thể hiện nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi và gây bất ngờ khi cover cả những ca khúc đang thịnh hành trong giới trẻ, một trong số đó là "Sóng Gió" (Jack, K-ICM). Với chất giọng trầm khàn đặc trưng, Khánh Phương đã "khoác áo mới" cho siêu hit của đàn em.

Nhìn phản ứng thờ ơ của khán giả khi Khánh Phương hát live Sóng Gió, dân mạng thảo mai khen Jack hết lời-1
Tuy nhiên có lẽ vì đã quá quen thuộc với phiên bản gốc, khán giả tỏ ra khá bất ngờ và có phần thờ ơ với màn cover của giọng ca "Chiếc Khăn Gió Ấm".
Nhìn phản ứng thờ ơ của khán giả khi Khánh Phương hát live Sóng Gió, dân mạng thảo mai khen Jack hết lời-2Nhìn phản ứng thờ ơ của khán giả khi Khánh Phương hát live Sóng Gió, dân mạng thảo mai khen Jack hết lời-3Nhìn phản ứng thờ ơ của khán giả khi Khánh Phương hát live Sóng Gió, dân mạng thảo mai khen Jack hết lời-4
Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Một số khen ngợi khả năng hát live bao năm vẫn giữ được phong độ của Khánh Phương, số khác lại cho rằng chất giọng của anh không phù hợp với ca khúc này, và cũng không tạo được cảm xúc như "chính chủ", Jack.
Nhìn phản ứng thờ ơ của khán giả khi Khánh Phương hát live Sóng Gió, dân mạng thảo mai khen Jack hết lời-5
"Sóng Gió" là sáng tác độc quyền của hai tân binh Vpop - Jack và K-ICM. Ca khúc này đã mang về thành tích đáng nể cho bộ đôi trẻ tuổi, giúp tên tuổi hai anh chàng lên như "diều gặp gió". Hiện tại, MV "Sóng Gió" đạt được hơn 173 triệu lượt xem trên Youtube.

F.T
Theo Vietnamnet


jack Khánh Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao