Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc gây lú vì visual mới nhìn cứ như chị em song sinh với Tiểu Vy.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ bức hình xinh đẹp "hết nước chấm" với mái tóc ngắn kiểu ép thẳng vén nhẹ cá tính. Được biết, gần đây khi tham gia dự án phim, Lan Ngọc đã quyết định cắt bỏ mái tóc dài thương hiệu của mình thay vào đó là hình tượng cá tính mạnh mẽ của tóc ngắn. 

Trong hình, cô nàng diện chiếc đầm hồng dạng yếm có thiết kế cắt hở lạ mắt phần thân trước giúp tăng độ sexy, điểm nhấn là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-1
Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Lan Ngọc ngày càng thăng hạng sắc vóc. Mỗi lần trình làng hình ảnh mới, người đẹp đều khiến cộng đồng mạng mê mẩn.
Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-2
 Vì có thân hình nhỏ nhắn, Lan Ngọc đặc biệt ưa chuộng những trang phục đầm váy dạng yếm. Các thiết kế này giúp người đẹp tôn được nét mềm mại nữ tính đặc biệt là khoe khéo đôi xương quai xanh gợi cảm. 

Đáng chú ý, ảnh mới của Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi thích thú vì gợi nhớ đến một người đẹp đình đám khác, đó chính là nàng Hậu Gen Z Tiểu Vy. Một người là Hoa hậu đình đám, một người là "ngọc nữ" màn ảnh, tưởng như cả hai không hề liên quan nhưng lại "liên quan không tưởng" khi cùng để tóc bob ngắn và diện đầm cut out na ná. 

Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-3Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-4
Còn nhớ đầu năm 2021, sau nhiều năm gắn bó với mái tóc dài thướt tha đúng chuẩn Hoa hậu, Tiểu Vy đã mạnh dạn lột xác với mái tóc bob cực kỳ sang chảnh.  
Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-5
Tiểu Vy - Lan Ngọc được đánh giá "một chín một mười" khi lột xác với tóc ngắn

Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-6
Không chỉ mái tóc hay bộ đầm, đến cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt cũng có sự tương đồng khiến trong một khoảnh khắc, dân tình phát lú vì độ giống nhau của cả hai.

Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-7Nhìn rất Tiểu Vy nhưng thực ra lại là Ninh Dương Lan Ngọc-8
Những khoảnh khắc cực giống nhau trước đó của 2 mỹ nhân khi để tóc ngắn.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-rat-tieu-vy-nhung-thuc-ra-lai-la-ninh-duong-lan-ngoc-n-301275.html

Trần Tiểu Vy Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao