Nhìn Suzy quảng cáo quần jeans chân dài miên man thấy mê, ngó sang ảnh thật mới biết hóa ra chỉ là 'ánh trăng lừa dối'

Đúng như câu nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, Suzy “hack dáng” ảo diệu trong bộ ảnh quảng cáo đến mức hoàn toàn khác xa đời thực.

Tất nhiên là có bộ ảnh nào đẹp mà không qua photoshop đâu, nhưng quan trọng là photoshop ở mức chấp nhận được hay khác xa thực tế. Nên mới nói, các ngôi sao hễ tung ảnh là nhiều khả năng "lừa tình". Và muốn biết đẹp xấu thực sự ra sao thì nhìn vào ảnh street style, ảnh sân bay may ra mới rõ!

Đơn cử như trong trường hợp của Suzy đây. Chẳng là cô nàng vừa xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo quần jeans cho một thương hiệu thì khoe chân thon dài "đẹp banh", xuất sắc không kém chi người mẫu, nhưng ở ngoài đời, đôi chân Suzy chỉ dừng ở mức "phình phường".

Nhìn Suzy quảng cáo quần jeans chân dài miên man thấy mê, ngó sang ảnh thật mới biết hóa ra chỉ là ánh trăng lừa dối-1

Nhìn thoáng qua thì khó mà tin đây là Suzy bởi đôi chân cô nàng có phần "ảo" nhẹ. Kì thực, kiểu quần ôm trên, loe dưới vừa trendy, vừa tôn dáng, cùng với đó là góc chụp từ dưới lên nên tạo cảm giác chân dài hơn là đúng, nhưng kiểu chân dài "vi diệu" này thì tương đối khác với vóc dáng thực của nữ diễn viên.
 

Nhìn Suzy quảng cáo quần jeans chân dài miên man thấy mê, ngó sang ảnh thật mới biết hóa ra chỉ là ánh trăng lừa dối-2

Một lần khác khi ra sân bay, Suzy từng diện kiểu quần ống loe tương tự nhưng hiệu ứng mang đến lại khác xa so với khi chụp ảnh trong studio. Rõ ràng, đôi chân cô nàng trông tương đối ổn thôi chứ không chuẩn chỉnh từng centimet như ảnh quảng cáo thể hiện.

Quần ống vẩy có thể nói là item yêu thích của Suzy, vì cô cũng từng chụp hình quảng cáo với dáng quần thời thượng, cá tính này. Nhưng lại lần nữa, 9X chứng minh nghệ thuật chẳng qua là ánh trăng lừa dối. Bởi trong bộ ảnh, cô "cân" quần ống vẩy ổn áp bao nhiêu thì lúc ở sân bay, cô lại khoe style lẫn dáng đúng như kiểu "bình thường mà!".

Nhìn Suzy quảng cáo quần jeans chân dài miên man thấy mê, ngó sang ảnh thật mới biết hóa ra chỉ là ánh trăng lừa dối-3

Chiếc quần skinny "lai" quần ống đứng không phải ai diện cũng chuẩn đâu nhưng nhờ photoshop can thiệp nên Suzy đã lăng xê thành công đấy. Đổi lại ở ngoài đời, cựu thành viên Miss A không hề cho thấy đôi chân dài miên man như trong hình quảng cáo gì cả.

Nhìn Suzy quảng cáo quần jeans chân dài miên man thấy mê, ngó sang ảnh thật mới biết hóa ra chỉ là ánh trăng lừa dối-4

Nói đi cũng phải nói lại, Suzy thực ra diện quần jeans cũng ổn chứ không đến nỗi tệ gì. Dù rằng cô không phô được chân thon xuất sắc như nhiều đồng nghiệp nhưng không ít khán giả lại thấy thích dáng người có da có thịt như Suzy.

Nhìn Suzy quảng cáo quần jeans chân dài miên man thấy mê, ngó sang ảnh thật mới biết hóa ra chỉ là ánh trăng lừa dối-5

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-suzy-quang-cao-quan-jeans-chan-dai-mien-man-thay-me-ngo-sang-anh-that-moi-biet-hoa-ra-chi-la-anh-trang-lua-doi-220202041601186.htm

Suzy

Tin tức mới nhất