Nhìn Trấn Thành xịt nước hoa như xịt côn trùng thế này bảo sao chẳng cần đến một bộ sưu tập dầu thơm

Trong khi đợi Hari Won để ăn, Trấn Thành ngủ quên đến chảy cả nước miếng trong xe nhưng khi vợ đến, danh hài liền xịt nước hoa tới tấp rồi lấy lại phong độ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Trong showbiz cũng ít có gia đình nào "lầy" có đôi có cặp mà chịu khó dìm hàng nhau như Xìn - Ri. Mới đây, khi 2 vợ chồng rủ nhau đi ăn, MC Trấn Thành tới trước nhưng ngồi trong xe đợi vợ và quản lý. Có lẽ do quá mệt vì bay show, Trấn Thành đã ngủ quên. Khi Hari tới, nhìn thấy xe chồng, cô và trợ lý ngay lập tức chiếu đèn và ghi lại luôn cảnh ông chồng MC đang ngủ chảy dãi trong xe.

Trấn Thành ngủ dậy thì thấy mình bị quay lén liền thản nhiên lấy nước hoa ra xịt lấy xịt để khiến Hari Won một lần nữa lại trêu: "Anh ơi, cái đó là dầu thơm, không phải đồ tắm, đồ xịt muỗi đâu anh" nhưng Trấn Thành vẫn mặc kệ, thản nhiên chỉnh sửa lại nhan sắc sau giấc ngủ vội rồi mới bước xuống xe.

Nhìn Trấn Thành xịt nước hoa như xịt côn trùng thế này bảo sao chẳng cần đến một bộ sưu tập dầu thơm-1
Trấn Thành từng khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe trọn bộ sưu tập nước hoa của mình. Hình ảnh chiếc tủ đựng nước hoa đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau được nam danh chia sẻ không khiến ít người ngạc nhiên.

Nhìn Trấn Thành xịt nước hoa như xịt côn trùng thế này bảo sao chẳng cần đến một bộ sưu tập dầu thơm-2
Chiếc tủ được nam danh hài dành riêng để đựng khoảng hơn 200 lọ nước hoa đến từ các thương hiệu khác nhau cũng được trang hoàng rất lộng lẫy. Nam danh hài từng chia sẻ rằng thời xưa đi diễn 10 tỉnh xong có một khoản tiền cát-xê nho nhỏ, việc đầu tiên anh làm là hí hửng cầm đi mua một chai nước hoa đắt tiền. Thế nhưng, chai nước hoa xa xỉ đầu đời của anh lại bị lừa, chỉ là hàng giả.

Nhìn Trấn Thành xịt nước hoa như xịt côn trùng thế này bảo sao chẳng cần đến một bộ sưu tập dầu thơm-3
Trong bộ sưu tập của Trấn Thành, nhiều chai là hàng giới hạn, phiên bản đặc biệt. Nam danh hài từng tiết lộ anh có trọn bộ 2 hãng nước hoa đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu Clive Christian và Roja.

Buu
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất