Nhìn tư thế ngủ, đoán tính cách, tương lai của bạn

Bạn thường ngủ tư thế nào? Thử tìm hiểu xem, bài viết này có đúng với tính cách của bạn không nhé!

NẰM SẤP

Người nằm sấp thường là người bảo thủ, có xu hướng thích làm theo ý mình, ít khi lắng nghe người khác.

Những người này cũng có thể là người hèp hòi, ích kỉ, họ có tính cạnh tranh rất lớn. Thường thì bạn làm việc ít để ý tới cảm nhận của đối phương, hiếu thắng, cũng là người hiếu chiến. 

Nhìn tư thế ngủ, đoán tính cách, tương lai của bạn-1

Đối diện với tướng người như thế này, cần khéo léo, nhẹ nhàng, nếu không, rất dễ xảy ra xung đột. 

NẰM NGHIÊNG, GỐI ĐẦU LÊN CÁNH TAY

Người nằm nghiêng, còn gối đầu lên tay là người nho nhã, lịch sự và đặc biệt tính tình thật thà, trung thực. 

Họ cũng là người có xu hướng lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu và luôn hướng tới cái đẹp. Sống với người này, bạn sẽ được vui vẻ, thoải mái, lúc nào cũng thấy được yêu thương và quan tâm.

NẰM NGHIÊNG VỀ MỘT BÊN

Đây là kiểu người tự tin, nỗ lực không ngừng trong cuộc sống. Họ biết nắm bắt cơ hội và không bao giờ ngại khó, ngại khổ. Sự cố gắng giúp họ có nhiều thành công trong cuộc sống và công việc. Đa phần, họ là người giàu có, quyền lực, có chức tước. 

Nhìn tư thế ngủ, đoán tính cách, tương lai của bạn-2

Cuộc sống về sau cũng khá an nhàn, không phải quá lo lắng về tiền bạc.

NẰM THẲNG, TAY CHÂN DANG RỘNG

Kiểu ngủ này đích thị bạn là người ưa tự do, phóng khoáng, tính tình vui vẻ, nhiệt tình, chân thành. Bạn luôn mang đến cảm giác tin tưởng, vui vẻ, thoải mái cho người bên cạnh. Tuy nhiên, cũng phải chú ý vì cách ăn nói của mình. Có đôi lúc vô tư thái quá sẽ khiến người khác khó chịu, thậm chí mất lòng. Đùa tùy lúc, từng hoàn cảnh để được hòa thuận, vui vẻ nhé. 

Cũng phải nói thêm rằng, người có tư thế ngủ này là người rất biết cách tiêu tiền, thường, họ không thể nà tiết kiệm được nếu không có một người khác quản thúc chuyện tiền nong.

NẰM NGHIÊNG, ĐẦU GỐI CO LÊN

Người này có tính tình hơi khó khăn. Bạn khó chấp nhận mọi chuyện và với bạn, chuyển nhỏ cũng là chuyện lớn. Nói đúng hơn, người này hay quan trọn vấn đề.

Nhìn tư thế ngủ, đoán tính cách, tương lai của bạn-3

Những chuyện nhỏ nhặt rơi vào tay bạn, bạn cũng phải suy nghĩ thật kĩ càng một cách không cần thiết. Hãy cứ thả lỏng bản thân để khiến những người xung quanh muốn gần gũi bạn hơn. Nếu không, bạn trong mắt họ là người khó tính, hay càu nhàu và cực kì khó gần đó nhé.

NGỦ TRÙM CHĂN KÍN TỪ ĐẦU XUỐNG CHÂN

Người này sống khá nội tâm. Dù ở đám đông, bạn khá sôi nổi nhưng bên trong bạn suy nghĩ nhiều thứ. Tính tình hiền lành, nhu mì, thậm chí là mít ướt.

Có đôi lúc bạn cảm thấy ngại ngùng khi đối diện với những người xung quanh. Có nỗi khổ nỗi buồn đầu tự mình chịu đựng mà ít chia sẻ. Tâm hồn bạn lắng đọng nhiều thứ và làm bạn rất khó thoải mái trong cuộc sống. Thường thì người này sẽ nặng tình, đã yêu ai thì hết lòng hết dạ và nhớ thương rất lâu nếu phải chia tay ai đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-tu-the-ngu-doan-tinh-cach-tuong-lai-cua-ban-n-147624.html

bói tướng

Tin tức mới nhất