Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn

Theo nhân tướng học, chân được gọi là Hạ Đình, là trụ đỡ thân thể. Bàn chân cũng mang những nét cơ bản để dự đoán về hậu vận bạn sang hay hèn, tốt hay xấu, lộc tài tăng tiến hay tụt dốc thảm hại...

Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn-1

1. Bàn chân có các ngón chân dài bằng nhau

Đây là 1 tướng bàn chân hiếm, rất khó có ai sở hữu đôi bàn chân với các ngón chân có chiều dài bằng nhau cả. Và những ai sở hữu tướng bàn chân này cũng có tính cách và khả năng thiên phú đặc biệt không kém.

Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn-2

Người có các ngón chân bằng nhau thường sống theo tiêu chí "dĩ hòa vi quý", họ hướng thiện, hòa đồng, không thích thị phi, sân si, càng không thích gây thù chuốc oán với ai. Họ trọng tình nghĩa và sẽ giúp đỡ những người mình yêu quý mà không cần suy nghĩ, không cần báo đáp.

Họ có khả năng trời phú, chính là sự hoạt ngôn, khả năng giao tiếp vô cùng cuốn hút, duyên dáng. Họ cũng có khả năng hoạt náo tốt. Những người này nếu làm trong những lĩnh vực ngoại giao, truyền thông thì sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu cũng như các mối quan hệ quý giá.

2. Bàn chân có ngón chân cái to bè và dài nhất

Ngón chân cái đóng vai trò lớn trong việc giữ thăng bằng khi đi đứng, còn theo nhân tướng học nó có ý nghĩa cực tốt với vận mệnh chúng ta.

Người có ngón cái to bè và dài nhất thường sở hữu tính cách chín chắn, trưởng thành, thực tế và có tầm nhìn xa trông rộng tuyệt vời. Với mỗi việc họ làm họ đều đặt ra kế hoạch, hướng đi riêng và không bao giờ để bản thân rơi vào hoàn cảnh bị động.

Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn-3

Họ được ví như những con ong thợ, cần mẫn, chăm chỉ và kiên nhẫn. Có thể xuất phát điểm không tốt nhưng nhờ sự kiên định bản lĩnh của mình, những người này hậu vận sẽ là hồng phúc tề thiên, công danh vô cùng hiển hách, sống không bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Đặc biệt, nếu nữ mệnh có ngón cái lớn nhất trên bàn chân thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí. Họ có tính cách hiền dịu, là mẫu phụ nữ mẹ hiền vợ đảm điển hình, chăm chỉ cần cù, từ khi còn trẻ đã bươn chải làm đủ thứ việc, chẳng nề hà việc gì.

Không những vậy họ có số vượng phu ích tử, có thể mang tới cho nửa kia của mình nhiều may mắn và phúc khí. Nhờ hưởng phúc trời nên từ trung vận trở đi cuộc sống sẽ dần khởi sắc, thậm chí có thể ngồi yên hưởng phúc, cả đời không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền. Ai lấy được người này chính là tu mấy kiếp mới có được may mắn ấy.

3. Bàn chân có ngón trỏ dài nhất

Bàn chân có ngón trỏ dài hơn ngón cái được gọi là bàn chân Hy Lạp. Những người sở hữu tướng bàn chân này thường có cá tính rất mạnh, trong tính cách có nét phóng khoáng, có chút kiêu ngạo, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ.

Họ rất có tư chất của một người lãnh đạo, đứng đầu bởi lòng tham vọng vô cùng rộng lớn.

Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn-4

Những người sở hữu tướng bàn chân này thường khi mới sinh ra đã ở một xuất phát điểm tốt, đáng mơ ước đối với nhiều người khác. Tuy nhiên không vì vậy mà họ ngừng cố gắng, ngừng nỗ lực mà ngủ quên trên chiến thắng.

Nên nhớ rằng những người này có tham vọng cực lớn, vậy nên họ luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Hậu vận những người này cũng là cực tốt, công danh "phất như diều gặp gió", tiền bạc chất đầy két.

Tuy nhiên những người này cũng phải chú ý rằng đúng là tiền bạc sự nghiệp quan trọng thật, nhưng gia đình cũng như sức khỏe là vô giá. Dù về sau bạn nhiều tiền đến đâu thì cũng không thể vui nếu bạn không có gia đình sẻ chia hay có sức khỏe để hưởng thụ.

4. Bàn chân có ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa dài bằng nhau

Những người sở hữu tướng chân này thường là người sống nội tâm và có tâm cơ, hay tính toán và đặc biệt khá hiếu thắng.

Tuy nhiên về cách làm việc của những người này thì không thể chê trách được điều gì. Bởi họ có sự cẩn trọng tỉ mỉ, cầu toàn và luôn theo đuổi sự hoàn hảo đến mức gần như là tuyệt đối. Dù là gì, từ việc vặt nhỏ nhất họ cũng luôn có tinh thần trách nhiệm cao.

Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn-5

Lời khuyên dành cho những người sở hữu tướng chân này chính là có tính hiếu thắng là tốt, nó sẽ là bàn đạp là động lực để bạn phấn đấu, tuy nhiên cái gì cũng chỉ nên ở mức tốt cho bản thân, cái gì quá đều là không tốt.

Đừng khiến mình trở thành kẻ hay đố kỵ, ghen ghét, bon chen với đời, vì cuối cùng kẻ tổn thương nhất, mệt mỏi nhất lại chính là bản thân mình mà thôi.

5. Các ngón chân dài ngắn khác nhau

Nhìn tướng bàn chân biết ngay hậu vận sang hay hèn-6

Người sở hữu bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau, dài nhất là ngón cái, ngắn nhất là ngón út thường có cuộc sống khá yên bình, bằng phẳng. Họ không có sự đột phá trong công danh sự nghiệp, nhưng cũng hiếm gặp sự xui xẻo.

Nói chung là họ vừa đủ có một cuộc sống yên bình, thoải mái cộng thêm tính cách của những người này luôn lạc quan, vui vẻ nên ít phải lo nghĩ điều gì.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-tuong-ban-chan-biet-ngay-hau-van-sang-hay-hen-tuong-chan-thu-2-cong-danh-hien-hach-hong-phuc-te-thien-search/?id=285323

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất