Nhìn tướng bàn chân, đoán vận mệnh tương lai của người khác

Hãy thử quan sát bàn chân bạn xem có những đặc điểm dưới đây không nhé! Sẽ phần nào đoán được tương lai của bạn đó.

BÀN CHÂN CÓ NỐT RUỒI

Khi xem tướng, gan bàn chân có nốt ruồi đen chứng tỏ đây là người có vận mệnh phú quý, tài lộc, sung túc và thành danh. Nốt ruồi này càng lớn, càng đen chứng tỏ tương lai người này càng rạng ngời, tiền bạc rủng rỉnh. Họ có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, tâm tư thoải mái. 

CHÂN TO NHƯNG MỎNG

Người có bàn chân to nhưng mỏng thì có vận mệnh không mấy suôn sẻ. Người này thường trắc trở trong cuộc sống, hay mắc sai lầm và khiến người khác khó chịu. Tiêu hoang, không biết tiết kiệm là đặc tính của người này. Thế nên, trong tương lai, họ khó giàu sang phú quý, không giữ được của cải để tích cóp về sau. 

Nhìn tướng bàn chân, đoán vận mệnh tương lai của người khác-1

GÓT CHÂN DÀY

Người có gót chân dày là người tương lai rạng rỡ, tướng mạo oai phong. Họ luôn có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng dễ thành công. Đối với vợ, chồng, người thân, họ cũng luôn được người này "lây" phước đức. 

CHÂN NHỎ MÀ DÀY

Bàn chân nhỏ mà dày là tướng quý nhân, sang chảnh. Người chân nhỏ là người có tướng tiểu thư, công tử, nhưng chân dày nữa thì lại tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, có nhiều tiền của về sau. Người này trong cuộc sống lúc khó khăn luôn người khác vực lên, giúp đỡ thậm chí giúp vô điều kiện. Cuộc sống của họ về sau nhàn hạ vì được người thân chăm sóc, phụng dưỡng.

CHÂN NHIỀU LÔNG

Người có tướng bàn chân nhiều lông, lông mềm mại màu nhạt thường là người có chí hướng phấn đấu cho tương lai, người này không chịu lùi bước và sẵn sàng lao vào gian khó để đạt được thành công. Nhưng nếu lông chân thô cứng, đạm màu thì lại là người có cuộc sống khó khăn, dễ gặp rủi ro trong cuộc sống, làm việc dễ thất bại cẩn thận tiểu nhân hãm hại. 

(*)Thông tin mang tính chất tham khảo. 

 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-tuong-ban-chan-doan-van-menh-tuong-lai-cua-nguoi-khac-n-141181.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao