Nhìn tướng cằm biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn

Muốn biết tương lai của ai, bạn hãy nhìn vào tướng cằm của người ấy.

Cằm ngắn

Nếu bạn sở hữu tướng cằm ngắn là người hướng nội, trọng tình cảm. Đặc biệt, nếu như phụ nữ sở hữu tướng cằm này thường rất nhân hậu. Tuy nhiên, trong tính cách họ thường hơi bộc trực, không được không khéo léo, thiếu tính kiên trì.

Người này có thành công trong sự nghiệp, có khả năng tự tạo dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, về cuối đời dễ rơi vào hoàn cảnh cô độc bởi tính cách có chút độc đoán của mình.

Cằm dài

Một người nếu có tướng cằm dài là người chính trực, kiên trì, làm việc có đầu cuối rõ ràng. Tuy nhiên, nhược điểm của người này là quá coi trọng tình cảm và yếu đuối về tinh thần hay thích dựa dẫm vào người khác.

Những người này có tinh thần trách nhiệm với gia đình, có thể hi sinh vì bạn bè, những người thân yêu. Nhân duyên của người này thuận lợi, thường được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.

Nhìn tướng cằm biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-1
Tướng cằm giàu có

Hai cằm

Trong nhân tướng học, một người có tướng hai cằm thì sống cuộc đời giàu sang, đầy đủ, hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý. Đặc biệt, khi người nữ giới có cằm tròn cũng thuộc nhóm hưởng thụ, biết kiếm tiền và tiêu tiền hợp lí nên cuộc sống khá thuận lợi, bằng phẳng.

Cằm đầy đặn

Nữ giới có tướng cằm đầy đặn, nhiều thịt, trông khỏe khoắn, đa số là người giàu ý chí và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hậu vận của người này rất tốt, được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng.

Cằm nhọn nhô ra phía trước

Một người có tướng cằm nhọn mà lại nhô ra phía trước cho thấy chủ nhân của nó là người giàu tình cảm, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhưng người này thường dễ gặp đau yếu, nên chú ý vấn đề sức khỏe.

Nhìn tướng cằm biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-2
Tướng cằm tròn giàu có

Cằm vuông vức

Một người nếu có tướng cằm vuông vức thường mạnh mẽ, chân thành, chăm chỉ và giỏi giang nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, sức khỏe của người này khá tốt, có thể thích ứng nhanh với mọi điều kiện môi trường. Trong tính cách, họ biết quan tâm chăm sóc người khác, có trách nhiệm với gia đình.

Cằm co vào bên trong

Những người có tướng cằm co vào bên trong thường cẩn thận, khiêm nhường, dễ hòa đồng. Trong cuộc sống thì họ hơi thiếu quyết đoán nên thường không nắm bắt được thời cơ. Những người này có khả năng giữ tiền bạc nên cuộc sống ít rơi vào túng thiếu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-tuong-cam-biet-ngay-tuong-lai-giau-sang-hay-ngheo-hen-search/?id=285973

Nhân Tướng Học tướng mạo

Tin tức mới nhất