Nhìn vào bàn tay thấy 4 nét này bảo sao quý cô 'đơn chiếc' cả đời

Những quý cô sở hữu tướng tay dưới đây tuy khá thành đạt trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền bạc, nhưng đường tình duyên trắc trở dễ cô đơn khi về già.

Đường chỉ tay sự nghiệp vừa dài vừa thẳng

Trong nhân tướng học những cô gái có đường chỉ tay sự nghiệp dài, thẳng thường có công danh, sự nghiệp thành đạt, cả cuộc đời họ không phải lo về tiền bạc.

Tuy nhiên, do những người phụ nữ này luôn nỗ lực hết mình trong công việc, đề ra mục tiêu lớn và bất chấp tất cả để đạt được nó nên họ thường không có thời gian đầu tư cho con đường tình duyên.

Và con đường tình duyên của những cô giá này gặp khá nhiều trở ngại. Trong cuộc sống, nhiều khả năng bạn sẽ phải trải qua nhiều mối tình dang dở, nếu kết hôn muộn cuộc sống sẽ bình yên hơn và viên mãn hơn.

Đường vân xung thiên ức chế chỉ tay sự nghiệp

Theo quan điểm nhân tướng học, một người nếu như có con đường vân Xung thiên chèn ép, lấn át vào đường chỉ tay Sự nghiệp. Trong cuộc sống của chủ nhân tướng tay này khi còn trẻ rất thuận lợi nhưng bước vào tuổi trung niên bắt đầu trải qua nhiều sóng gió, đường hôn nhân dễ bị đứt gánh giữa được cuộc sống dễ rơi vào độc thân khi về già.

Nhìn vào bàn tay thấy 4 nét này bảo sao quý cô đơn chiếc cả đời-1
Tướng bàn tay dễ đơn độc

Đường chỉ tay Sự nghiệp bắt đầu từ đường Sinh mệnh

Một người phụ nữ nếu sở hữu đường sự nghiệp được bắt đầu từ đường sinh mệnh thì đây là tướng tay người phụ nữ của công việc, giàu có nhưng không phải là người phụ nữ thuộc về tình duyên, gia đình.

Trong cuộc sống những người này họ thường làm việc cật lực, nỗ lực phấn đấu vươn lên. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân lại gặp nhiều trở ngại. Nửa kia không giúp đỡ được nhiều, thậm chí còn khiến bạn bị liên lụy vì những thói hư tật xấu của chàng nên dễ dẫn tới ly tán.

Trong lòng bàn tay xuất hiện đường vân Phản kháng

Trong tử vi học một người nếu sở hữu tướng bàn tay có đường phản kháng thì thường là người vô cùng mạnh mẽ, bướng bỉnh, ghét bị người khác ra lệnh hay áp đặt.

Khi bạn thấy đường vân này càng dài chứng tỏ mức độ phản kháng càng lớn. Do đó, đôi khi bạn bị cô lập trong tập thể, nhân duyên kém sắc, các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa.

Nhìn vào bàn tay thấy 4 nét này bảo sao quý cô đơn chiếc cả đời-2
Tướng bàn tay FA cả đời.

Trong chuyện tình yêu, hôn nhân họ luôn là người chủ động bảo vệ đối phương. Khi có sự rạn nứt xảy ra, người chịu thua thiệt phần lớn chỉ có họ mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-ban-tay-thay-4-net-nay-bao-sao-quy-co-don-chiec-ca-doi-search/?id=280164

xem bói bàn tay xem tướng xem tướng tay

Tin tức mới nhất