Nhìn vào điểm này, biết ngay người phụ nữ có phải là 'vợ hiền dâu thảo' hay không

Đàn ông tu 7 kiếp mới cưới được mẫu phụ nữ sở hữu những đặc điểm này, nếu để vuột mất họ bạn sẽ hối hận cả đời.



Theo quan niệm nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào một số đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ có thể xác định ngay đây có phải là một người "vợ hiền dâu thảo" hay không. Ngoài việc tề gia nội trợ giỏi, những phụ nữ sở hữu đặc điểm này còn là người vượng phu ích tử và giúp chồng làm giàu.

Cằm chẻ

Nhưng người phụ nữ sở hữu chiếc cằm chẻ là người vô cùng thông minh, duyên dáng. Họ bieestc ách vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng đươc nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn. Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gầy dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

Bờ vai tròn

Phụ nữ thường thích có một bờ vai gầy để trông mình thật thanh mảnh khi diện quần áo. Thế nhưng, theo nhân tướng học thì phụ nữ có bờ vai tròn mới là phúc tướng. Họ thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp và có óc chiến lược.

Nếu chồng là người kinh doanh, đây quả thực là một trợ lý giỏi khó tìm.


Phụ nữ có bờ vai tròn là mẫu vợ đàn ông phải tranh nhau để có được.

Eo tròn, mông căng

Eo và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo thon và tròn, vòng ba căng và lớn thì rất dễ sinh con.

Ngoài ra , phụ nữ có vòng ba lớn thường có khả năng chăn gối tốt hơn những phụ nữ khác.

Dái tai to

Dái tai to là nét tướng của người phú quý giàu sang, giao thiệp rộng và được lòng mọi người. Họ biết cách hành xử, dù rơi vào những tình huống dù oái ăm thế nào cũng xuôi chèo mát mái. Mẫu phụ nữ này rất tận tâm chăm sóc cho gia đình, người thân. Họ hết lòng thương yêu và chiều chuộng để người thân luôn hạnh phúc.

Giọng nói thanh cao

Phụ nữ có giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe là người có tâm hồn đẹp. Tinh tế, chín chắn và sâu sắc là những đặc điểm nổi bật trong tính cách của họ. Nhờ thế mà họ có thể làm trợ thủ đắc lực cho chồng trong việc kinh doanh hay đưa ra những lời khuyên hữu ích trước những quyết định quan trọng của chồng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam


tướng phụ nữ vượng phu Tướng vượng phu ích tử Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất