Nhìn vào đường vân tay biết ngay cuộc sống giàu sang hay nghèo khó

Nhìn vào đường vân tay của mỗi người, chúng ta có thể phần nào nắm được tính cách cũng như số mệnh của người đó trong tương lai.

Đặc điểm của các kiểu vân tay

Vân tay hình xoắn ốc 

Người có vân tay hình xoắn ốc thường sống rất lý trí, kiên định nên được mọi người tin tưởng và tìm đến để xin lời khuyên.

- Vân tay xoắn ốc ở ngón trỏ thể hiện một người chăm chỉ, siêng năng trong mọi công việc, khi làm sai họ thường cảm thấy rất dằn vặt và tự trừng phạt mình.

Nhìn vào đường vân tay biết ngay cuộc sống giàu sang hay nghèo khó-1

- Vân tay xoắn ốc xuất hiện ở ngón giữa là người có tính hiếu kỳ, luôn tự lực cánh sinh, tự tìm giải pháp khi gặp phải các vấn đề khó khăn.

- Vân tay xoắn ốc ở ngón đeo nhẫn, theo xem bói vân tay, đó là người được người khác tín nhiệm, nhưng cần khiêm tốn, không nên tự mãn vào những chiến thắng mà mình có.

- Vân tay xoắn ốc ở ngón út là người luôn thích sự đổi mới, bản thân họ luôn cố gắng tìm kiếm những phương pháp mới lạ, khi gặp phải thất bại thường dễ nản lòng nhưng nếu kiên trì nhất định sẽ thành công.

Vân tay hình núi hay còn gọi là hình vòm chóp 

Những người sở hữu tướng vân tay hình núi, hình vòm chóp thường là người rất sáng tạo, đa số theo các ngành nghệ thuật vì đó là sở thích của họ.

- Vân tay hình vòm chóp ở ngón trỏ thể hiện người sống thiên về tình cảm hơn là lý trí, nếu biết cân bằng hai yếu tố này thì cuộc sống của họ sẽ tốt đẹp hơn.

- Vân tay hình vòm chóp xuất hiện ở ngón giữa là người có khả năng xoa dịu người khác, có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho những người gặp phải chuyện buồn phiền trong cuộc sống, nhưng trước hết họ cần quan tâm chính mình đã.

- Người có vân tay hình vòm chóp ở ngón đeo nhẫn là người đa tài, họ rất giỏi nhưng lại luôn che giấu tài năng của mình. Nếu dám bước ra khỏi vỏ bọc và bộc lộ khả năng, họ có thể giành được thành công lớn.

- Vân tay hình vòm chóp ở ngón út khá hiếm, vì thế người có đường vân tay này rất đặc biệt. Họ có khả năng sáng tạo hoặc bộc lộ phẩm chất độc đáo trong những hoàn cảnh đặc biệt. 

Số mệnh sướng khổ qua đường vân tay

Vân tay của những người giàu có 

1. 5 ngón tay đều hình xoáy ốc

Nhìn vào đường vân tay biết ngay cuộc sống giàu sang hay nghèo khó-2

Theo quan điểm nhân tướng học cổ xưa, người mà bàn tay trong đó 5 ngón liên tiếp đều có dạng vân hình xoáy ốc thường rất tự tin, khí phách mạnh mẽ, có tính độc lập cao. Do vận khí cả đời người này có sự biến hóa lớn nên bình thường phải chú ý tu dưỡng và kiềm chế bản thân thì sẽ sớm thành công, có tài sản lớn.

2. Ngón tay cái và ngón út có vân hình xoáy ốc

Người có dạng vân tay này thích hợp với những ngành có tính chất hùng biện, dùng lời nói để thuyết phục người khác. Tuy nhiên, nếu muốn thành công từ sớm, người này phải có tầm nhìn xa rộng hơn, tránh quan tâm quá nhiều đến lợi ích trước mắt. Họ dễ thành công trong sự nghiệp và an hưởng cuộc sống yên ổn khi về già.

3. Ngón út có vân hình núi, hình vòm chóp

Chủ nhân của kiểu vân tay này có tính cách hài hòa, được sự giúp đỡ của bạn bè và sự đề bạt của cấp trên nên dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, người này mắc khuyết điểm hay hoài nghi, không dễ tin tưởng vào người khác.

4. Có 4 vân tay xoáy ốc nhưng nằm trên cả hai tay

Người có vân tay kiểu này thường hiếm gặp nhưng nếu ai sở hữu sẽ rất có tài, có tướng, vận mệnh tốt được nhiều người yêu mến. Không chỉ cuộc sống mà tình yêu của người này cũng rất viên mãn. Rất thích hợp với những nghề liên quan đến văn tự.

Vân tay của những người vất vả 

1. Ngón áp út và ngón út có vân hình núi

Nhìn vào đường vân tay biết ngay cuộc sống giàu sang hay nghèo khó-3

Người này tính tình nóng nảy, ý chí bạc nhược, dễ bị lầm đường lạc lối. Tuy nhiên, nếu biết sửa chữa, thay đổi cách sống thì mới nhận được kết quả tốt đẹp.

2. Chỉ có 1 vân tay xoắn ốc bên tay trái 

Đây là người kiên định, tố chất tâm lí tốt, là người làm việc lớn, nhưng có những lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Bạn dễ gặp phải trở ngại không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại, bạn không nản chí mà đứng dậy đi tiếp. Bạn còn là người rất nồng nhiệt trong tình yêu. Người 1 hoa tay thời vận không được tốt, phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu thì mới có được thành tựu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất thảm khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-vao-duong-van-tay-biet-ngay-cuoc-song-giau-sang-hay-ngheo-kho-n-237933.html

bói vân tay xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao