Nhìn vào ngón tay của người đàn ông để biết cách anh ta đối xử với người phụ nữ của mình

Hãy nhìn vào bàn tay của người đàn ông bởi nó có thể cho biết chính xác về cá tính của họ. Bạn có thể dựa vào đó để biết ai là người hay có xu hướng vũ phu và bạo lực với phụ nữ.

1. Ngón trỏ dài hơn hẳn các ngón còn lại

Đàn ông có ngón trỏ dài hơn các ngón còn lại thường có bản chất hay cáu kỉnh, và sẽ thường cực kỳ khó tính cũng như có xu hướng bạo lực với phụ nữ. Vợ của người đàn ông có dạng các ngón tay như vậy thường sẽ phải chịu đựng nhiều và có khả năng trở thành nạn nhân của sự kích động cảm xúc.

Nhìn vào ngón tay của người đàn ông để biết cách anh ta đối xử với người phụ nữ của mình-1

2. Các đầu ngón tay phình lên

Nếu các đầu ngón tay bị phình lên thì điều này biểu thị những đặc điểm của một người khá vụng trộm. Anh ta sẽ mãi mãi giấu mọi thứ riêng cho anh ta, thuộc về tiền bạc, địa vị, cảm xúc đối với người phụ nữ trong cuộc sống của họ.

3. Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau 

Đàn ông có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau, điều này biểu hiện tính cách của một người quyến rũ, luôn có mục đích cụ thể đối với phụ nữ. Họ sẽ chu đáo và lịch sự, che giấu bên trong chính sự quyến rũ của họ là một kế hoạch nghiêm túc.

4. Ngón đeo nhẫn dài hơn

Nhìn vào ngón tay của người đàn ông để biết cách anh ta đối xử với người phụ nữ của mình-2

Đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn sẽ có bản tính hung hăng và tính cách này phát triển một cách đáng lo ngại, gây rắc rối cho cuộc sống hôn nhân và gia đình của họ.

5. Có lông đen dài trên các đốt ngón tay

Những người đàn ông có phần lông đen dài sau các đốt ngón tay hoặc mặt sau lòng bàn tay của họ thường không may mắn trong những việc mạo hiểm mà họ làm, so với những người đàn ông khác.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-ngon-tay-cua-nguoi-dan-ong-biet-cach-doi-xu-voi-phu-nu-n-176794.html

xem tướng đàn ông Bói Ngón Tay xem tướng tay

Tin tức mới nhất