Nhìn vào tướng lông mày trên mặt: Biết ngày tương lai làm quan hay làm 'lính'

Lông mày giúp cho bạn nhận biệt được tính cách cũng như con đường quan lộ, tiền tài của một người, hãy cùng khám phá nhé!

Tướng lông mày chổi xể: Những người này thường thiếu tình thương của người thân cha mẹ, anh em và con cái. Phần lớn người có lông mày này vận mạng rất xấu, luôn luôn thiếu thốn tiền bạc, cuộc sống khá lận đận.

Tướng lông mày như dao bổ cau: Dù nam hau nữ sở hữu tướng lông mày này thường là những người có tâm địa nham hiểm, gi­an xảo, thích hại người, rất tuyệt tình kể cả anh em ruột thịt.

Tướng lông mày La Hán: Đây chính là tướng lông may không may mắn những người sở hữu tướng này cả đời trì trệ nghèo khổ và rất khó khấm khá lên được. Phần lớn khi tuổi trẻ gian nan vất vả, nếu kết hợp với đôi mắt u ám thì sẽ có nạn trong ngục tù. Về mặt tình duyên thì khó kết hôn, lập gia đình thì khó có con.

Nhìn vào tướng lông mày trên mặt: Biết ngày tương lai làm quan hay làm lính-1
Nhìn tướng lông mày biết tương lai

Tướng lông mày rồng: Trong nhân tướng học đây là tướng lông mày tốt, gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, những người này rất có khả năng thu phục người khác, giỏi gi­ao tiếp, tài lộc dồi dào.

Tướng lông mày như lưỡi kiếm: Những người này có tính tình ngang ngạnh và rất hiếu thắng, học vấn sâu rộng, tuổi vị thành niên khá hơi lận đận nhưng từ trung niên trở họ biết cách thời cơ để gặp hái thành công.

Tướng lông mày lá liễu: Thường là người rấ dễ bị người thân chi phối và khinh mạn. Nếu có người đỡ đầu thì rất dễ tiến thân, về sau phải có sự dìu dắt và hướng dẫn thì mới phát triển được, còn không khá lận đận trong công việc.

Tướng lông mày sư tử: Phần lớn những người này là người thông minh, hoạt bát, rất dễ thành công trong sự nghiệp. Trên phương diện tình duyên thường có xu hướng kết hôn muộn, nhưng về già hạnh phúc bên con cháu, nhiều phú quý.

Nhìn vào tướng lông mày trên mặt: Biết ngày tương lai làm quan hay làm lính-2
Đoán vận mệnh qua tướng lông mày

Xem tướng lông mày hậu tán mi: Những người này thường đỗ đạt, thành danh sớm nhưng tiền bạc không quá dư giả, từ trung vận trở đi mới phát đạt nhưng chỉ ở tầm trung phú chứ không phải đại phú. Tuổi thọ không cao nhưng không phải là yểu mệnh.

Tướng lông mày ngắn, hẹp: Nếu lông mày ăn nhập với ngũ quan thì chứng tỏ người này khang vượng, thông minh sáng suốt, trung hậu, gia đình hòa thuận, tiền bạc đủ xài. Ngược lại, nếu bạn sở hữu dáng mày không hợp với ngũ quan thì rất khó đạt được thứ mình mong muốn.

Tướng lông mày khinh thanh mi: Đây là người cực kỳ thông minh, sống cao đạo, quân tử, có nghĩa khí ngút trời nên thường được mọi người quý trọng, rất dễ đạt được thành công.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-tuong-long-may-tren-mat-biet-ngay-tuong-lai-lam-quan-hay-lam-linh-cuc-ky-chinh-xac-search/?id=290694

bói lông mày Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất