Nhìn vào tướng mũi biết tương lai thành công hay nghèo khó

Tướng mũi có thể phản ánh tính cách cũng như sự thành công của người đó trong cuộc sống. Hãy cùng khám phá nhé!

Người tướng mũi dài

Đặc điểm của một người có tướng dài là đỉnh hướng lên trời, sống mũi thẳng lên ấn đường, cơ thịt ít, xương không lộ.

Theo nhân tướng học, những người có sống mũi dài thường là người có vận mệnh khá tốt, đường quan lộ dễ thành công. Đồng thời, những người này họ có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Người có tướng mũi tẹt

Đặc điểm của người có tướng mũi tẹt có đặc điểm là đầu mũi nhỏ, thấp, hầu như không có sống mũi. Do đó, nhìn thể về mũi thì thấy mũi rất thấp và kiểu như bị bè ra. Trong nhân tướng học, những người con trai mũi tẹt hay con gái mũi tẹt cũng đều có tướng cô độc.

Người mũi tẹt hay sống độc lập đến nỗi trở thành bị cô độc. Đồng thời người này sức khỏe yếu ớt nên khó lòng sống thọ. 

Nhìn vào tướng mũi biết tương lai thành công hay nghèo khó-1

Tướng mũi gấp khúc

Tướng mũi gấp khúc có đặc trưng dễ nhận thấy nhất là sống mũi gãy khúc, sơn căn thấp, chuẩn đầu nhọn. Người mũi gấp khúc có tướng của người lập dị, tính tình thất thường, khó đoán.

Họ là người khó tiếp cận, ngược lại còn rất gian xảo nên ít ai muốn kết bạn. Điều này dẫn đến cuộc sống của họ cô độc. Người mũi gấp khúc được đánh giá ít học thức, nông cạn.

Người có mũi dọc dừa

Đặc điểm của người có mũi dọc dừa là tướng mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa có da thịt, sống mũi cao. Theo nhân tướng học, mũi dọc dừa là tướng mũi đẹp.

Tính cách đặc trưng của người tướng mũi dọc dừa là tính nhân từ, bộc trực. Nhìn bên ngoài tướng mũi dọc dừa thường là tướng mũi đẹp được rất nhiều người yêu thích. Vận mệnh của người này cũng khá bình yên và giản dị. Họ lúc nào nào cũng giữ được tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

Nhìn vào tướng mũi biết tương lai thành công hay nghèo khó-2

Người tướng mũi rồng

Đặc điểm của tướng mũi rồng có thân mũi cao nhưng không thẳng tắp từ sơn căn. Phần những người tướng mũi rồng là người hội tụ đủ mọi tư chất sáng ngời: thông minh, vốn kiến thức sâu rộng, có đầu óc sáng suốt.

Ngoài ra, họ còn nhạy bén, rất khéo léo nên có khả năng chi phối người khác. Đa phần họ là những người có tố chất lãnh đạo tài ba.

Người tướng mũi nhọn

Đặc điểm của người tướng mũi nhọn có sơn căn là phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt, cao rộng nhưng trơ xương, gò má vừa hẹp vừa thấp và hai bên thân mũi không có thịt; hai cánh mũi cao nở về bề dài nhưng thiếu về bề ngang, lỗ mũi rộng và lộ.

Về vận mệnh tài lộc những người mũi nhọn là người không gặp may mắn về công danh hay tài vận tiền tài dễ bị mất mát, phá sản.

Người tướng mũi tròn

Đặc điểm của người có tướng mũi tròn là đầu mũi và hai bên cánh mũi tạo thành hình tròn, phần đầu mũi lớn, bóng sáng tròn đầy.

Trong nhân tướng học phần lớn những người có lỗ mũi tròn kín, khi kết hợp với sống mũi cao thì có tướng phú quý, vận mệnh đều tốt đẹp, cuộc đời an nhàn, số được nhờ cậy con cái.

Về hôn nhân những người này cũng rất thuận, lấy được người tài giỏi, hưởng cuộc sống giàu có viên mãn, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nhin-vao-tuong-mui-biet-tuong-lai-ban-thanh-cong-hay-ngheo-kho.html

Nhân Tướng Học tướng mũi

Tin tức mới nhất