Nhìn vợ sắp cưới rửa rau bằng bàn chải đánh dép, chàng trai muốn hủy cưới vì quá hốt

Tưởng cô vợ sắp cưới của mình có vấn đề khi dùng bàn chải giặt đồ rửa rau nên anh chàng định "quay dép".

Chuyện cưới vợ là việc cả đời nên nhiều chàng trai rất kĩ tính. Người ta nói "yêu 50, chọn 10, lấy 1" là vì vậy. Người được chọn làm vợ đối với đàn ông mà nói phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí, là người vợ đảm, chu đáo, hết lòng vì gia đình, chồng con.

Mới đây dân mạng chia sẻ hình ảnh cô vợ sắp cưới của một anh chàng ngồi rửa rau bằng bàn chải mới khiến anh này hốt hoảng.

Chàng trai lên mạng xã hội tâm sự về chuyện này, cho rằng vợ mình có hành động kì quái, không phải người phụ nữ của gia đình nên có ý định "quay dép". Chỉ là sau đó anh chàng đã được dân mạng động viên...

Nhìn vợ sắp cưới rửa rau bằng bàn chải đánh dép, chàng trai muốn hủy cưới vì quá hốt-1
Cô vợ rửa rau bằng bàn chải khiến thanh niên hoang mang vô độ 

Số là, những ngày gần cưới vợ, anh chàng này bất ngờ nhìn thấy vợ mình ngồi cặm cụi rửa rau. Điều đặt biệt là cô vợ lấy bàn chải loại đánh rửa dép guốc để đánh từng lá rau cải khiến anh bắt đầu hoang mang. 

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng. Đa số cho rằng cô vợ làm vậy là không nên vì trong bàn chải có chứa rất nhiều vi khuẩn, cọ vào lá rau như vậy sẽ vô tình mang bệnh vào người khi ăn. Vả lại, lông bàn chải cứng thế thì cọ vào sẽ làm nát hết rau.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nếu một cô gái khéo léo, có đôi tay mềm mại thì việc này không hề khó khăn chút nào. Cọ rửa như thế sẽ khiến các cộng rau được sạch sẽ hơn, chỉ cần làm nhẹ nhàng một chút mà thôi. Vì thực tế, các cuống rau cải trồng ở đất rất bẩn nhất là được nhổ về khi trời mưa. 

Cô vợ sắp cưới trong bài viết còn được nhiều người khen ngợi, có lẽ chàng trai chưa từng làm mấy việc này nên mới hoài nghi. 

Đây được cho một sự sáng tạo thú vị và khiến công việc rửa rau vừa sạch vừa an nhàn hơn. Nhiều người tư vấn nên chọn chiếc bàn chải mới chứ không nên dùng bàn chải đã cọ rửa rồi, tránh mất vệ sinh.

Nhìn vợ sắp cưới rửa rau bằng bàn chải đánh dép, chàng trai muốn hủy cưới vì quá hốt-2
Tuốt rau ngót bằng rổ là một sự sáng tạo khá hiệu quả 

Trên thực tế, có nhiều pha sáng tạo rất hài hước và khi xem xong mới thấy rằng những người này thực sự thông minh, không chỉ khiến công việc hiệu quả mà còn làm cho bản thân an nhàn hơn nhiều. 

Ngoài ra, tư dân mạng cũng tư vấn, nếu dùng bàn chải đánh rửa rau củ thì nên chọn loại bàn chải chuyên dụng thế này nhé, tránh trầy xước và đảm bảo vệ sinh an toàn cho rau.

Nhìn vợ sắp cưới rửa rau bằng bàn chải đánh dép, chàng trai muốn hủy cưới vì quá hốt-3
Nên rửa rau bằng bàn chải chuyên dụng (ảnh internet)

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-vo-sap-cuoi-rua-rau-thanh-nien-hoang-hon-muon-quay-dep-n-244599.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất