NHÌN XEM: Soobin Hoàng Sơn đã chẳng còn là 'hoàng tử ballad' nữa rồi

Trái ngược với hình ảnh lãng tử thường thấy, màn comeback của Soobin Hoàng Sơn gây chú ý bởi sự "lột xác" 180 độ cả về hình ảnh lẫn màu sắc âm nhạc.

Không báo trước, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ “đánh úp” người hâm mô khi nhá hàng đoạn teaser bài hát mới. Đoạn teaser dài hơn 10 giây nhưng gây thích thú cho người xem bởi đậm màu sắc kinh dị. Ngoài ra, tạo hình chất chơi của Soobin Hoàng Sơn trong lần trở lại này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Không còn là "hoàng tử RnB", Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với tạo hình khác biệt: nam tính và gai góc. Trên thực tế, nam ca sĩ cũng từng khá ấn tượng khi thử thách với hình ảnh mới trong single I Know You Know. Thế nhưng với teaser này, Soobin gần như "lột xác" hoàn toàn.

NHÌN XEM: Soobin Hoàng Sơn đã chẳng còn là hoàng tử ballad nữa rồi-1NHÌN XEM: Soobin Hoàng Sơn đã chẳng còn là hoàng tử ballad nữa rồi-2
Một hình ảnh hoàn toàn "lột xác" của Soobin Hoàng Sơn

Qua hình ảnh, có thể đoán câu chuyện trong MV chính là muốn mở ra một thế giới zombie ma quái. Bên cạnh đó, Soobin còn tiết lộ: "Đây là MV cho Soobin rất nhiều cảm giác đầu tiên vừa hành động, vừa kinh dị, vừa đánh đấm, vừa tạo hình độc đáo".

Không chỉ có thế, cuối teaser, ê-kíp của Soobin còn tung ra thông điệp: ĐÃ ĐẾN LÚC. Phải chăng đây chính là câu nói báo hiệu về một sự “thay máu”? Một Soobin Hoàng Sơn đến lúc mạnh mẽ hơn, đến lúc gai góc hơn và đến lúc bước ra khỏi sự an toàn từ phong cách đến âm nhạc?

NHÌN XEM: Soobin Hoàng Sơn đã chẳng còn là hoàng tử ballad nữa rồi-3NHÌN XEM: Soobin Hoàng Sơn đã chẳng còn là hoàng tử ballad nữa rồi-4
Chắc hẳn mọi người sẽ choáng váng với hình ảnh mới của Soobin Hoàng Sơn

Sau 3 năm kể từ khi nổi lên với bản hit Phía Sau Một Cô Gái, Soobin Hoàng Sơn vẫn duy trì phong độ âm nhạc bằng những ca khúc màu sắc RnB và Ballad. Anh cũng thể nghiệm các hình thức âm nhạc nhằm đem lại hình ảnh nhiều màu sắc, tuy nhiên vẫn chưa có dự án nào mang tính đổi mới 100% như dự án lần này. Với lần trở lại, Soobin Hoàng Sơn hy vọng khán giả có thể nhớ đến mình bằng một hình ảnh hoàn toàn khác biệt.


Teaser "Đã Đến Lúc" - Soobin Hoàng Sơn

Đào Trang
Theo VietNamNet

 

 

 


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất