Nhờ cao nhân chỉnh ảnh, gái xinh nhận về sản phẩm khiến dân tình tán thưởng

Mặc dù chủ nhân có thể không hài lòng nhưng dân tình thì không ngừng gật gù tán thưởng cho ý tưởng của vị cao nhân có tài photoshop này.

Việc nhờ các cao nhân photoshop, chỉnh ảnh hộ trên mạng xã hội từ lâu đã khiến không ít khổ chủ dở khóc dở cười. Thế nhưng nhiều người vẫn đặt niềm tin vào họ.

Bởi vậy lâu lâu, khi một post xuất hiện trên hội nhóm, diễn đàn nào đó thì chủ đề này lại nhanh chóng hút sự chú ý theo dõi của số đông. Và mới đây, một cô gái cũng trở thành nạn nhân khi đưa ảnh của mình để nhờ chỉnh sửa.

Nhờ cao nhân chỉnh ảnh, gái xinh nhận về sản phẩm khiến dân tình tán thưởng-1

Đề bài mà nữ chính đưa ra không hề phức tạp. Cô tạo dáng vô cùng hút mắt trên bãi biển, thế nhưng một người đàn ông đang bế con và một chiếc túi đỏ của ai đó đặt dưới gốc cây dừa lại vô tình lọt vào khung hình.

Điều này khiến cô gái cậy nhờ dân mạng xoá bỏ 2 chi tiết thừa để bức ảnh của mình được trở nên hoàn hảo hơn.

Và khi người đẹp đã nhờ thì ai nỡ từ chối, một cao nhân photoshop đã có ý tưởng vô cùng độc lạ. Người này không xoá bỏ 2 chi tiết như cô gái yêu cầu mà giúp cô có thêm một người bạn trai ở bên cạnh.

Nhờ cao nhân chỉnh ảnh, gái xinh nhận về sản phẩm khiến dân tình tán thưởng-2
Ý tưởng của các cao nhân photoshop trên mạng xã hội chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Dân tình đều ngỡ ngàng khi mọi chi tiết thừa trong bức ảnh đều được sắp xếp, bố trí lại đầy hợp lý. Người đàn ông bế con, nay lại quay sang ôm cô gái, còn đứa trẻ được đặt đứng trong túi đỏ, ngắm nhìn bãi biển.

Có lẽ sau khi nhìn thấy sản phẩm này cô gái không khỏi "khóc dở mếu dở", còn vợ hay bạn gái của người đàn ông kia hẳn sẽ nổi máu Hoạn Thư ngay lập tức. Nếu không nói đây là sản phẩm cắt ghép thì khó ai phát hiện ra chân tướng sự thật.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nho-cao-nhan-chinh-anh-gai-xinh-nhan-ve-san-pham-khien-dan-tinh-khong-ngung-tan-thuong-81394.html

photoshop Mạng xã hội

Tin tức mới nhất