Nhờ chồng đưa con nhỏ đi hóng mát, vợ chạy xuống nhìn cảnh tượng mà... suýt ngất

Có những nhiệm vụ giao phó cho người chồng nhưng chị em vẫn chẳng thể nào yên tâm được, đặc biệt là việc trông con.

Vợ chồng có trăm mối lo nhưng sau khi có con, việc lo lắng nhất là chuyện con cái, ai chăm sóc, chăm sóc thế nào mới là điều đau đầu. Đa phần nhiệm vụ trông giữ con đều là do người vợ đảm đương nhưng có những anh chồng cũng rất tháo vát trong chuyện này.

Chỉ là, một người đàn ông vừa đi làm kiếm tiền về nhà lại chăm chỉ trông con khiến các bà vợ yên tâm không phải dễ tìm đâu nhé. Thế nên mới có những chuyện dở khóc dở cười như chuyện được chia sẻ dưới đây.

Nhờ chồng đưa con nhỏ đi hóng mát, vợ chạy xuống nhìn cảnh tượng mà... suýt ngất-1

Nhờ chồng đưa con nhỏ đi hóng mát, vợ chạy xuống nhìn cảnh tượng mà... suýt ngất-2
Ông bố ngủ ngon lành khi đưa con đi hóng mát bị dân mạng lên án 

Cô vợ nhân môt ngày "bận rộn" với tin tức về vụ đánh ghen tại Lý Nam Đế nổi như cồn trên mạng xã hội đã nhờ chồng mình mang con xuống sảnh hóng mát một chút. Mải mê lướt điện thoại, chợt giật mình nhớ ra, gọi không thấy chồng nghe máy, vợ liền chạy xuống sảnh xem sao. Ai ngờ thấy cảnh tượng... chán không buồn nói. 

Bố thì nằm bên trên vườn hoa ngủ, con thì vẫn ở xe chơi một mình. Gọi là "con trông cho bố ngủ" chứ không còn là bố trông con nữa. Sau khi đăng tải hình ảnh này lên mạng, nhiều người bình luận hài hước nhưng chung quy lại, dân mạng đã đưa ra lời cảnh báo cho người vợ về tình trạng này, nó thực sự rất nguy hiểm.

Nhờ chồng đưa con nhỏ đi hóng mát, vợ chạy xuống nhìn cảnh tượng mà... suýt ngất-3Nhờ chồng đưa con nhỏ đi hóng mát, vợ chạy xuống nhìn cảnh tượng mà... suýt ngất-4
Những lời cảnh báo của dân mạng dành cho cô vợ và người chồng trong bài viết 

- Chị phải cảnh cáo anh nhà ngay, thời  buổi này, kẻ bắt cốc nhiều nhan nhản, lơ là một chút là mất con, đừng để phải ân hận cả đời

- Ông ơi, xem lại bản thân mình đi nhé, đừng để đến lúc ngủ dậy không thấy con đâu

- Chị nên cho anh ta một bài học, mang con lên nhà rồi để mặc anh ta ngủ lúc tỉnh dậy biết mặt nhau

- Trời ơi, nguy hiểm quá anh ơi, không nên một chút nào đâu ạ. Đừng vì một phút sai lầm mà ân hận cả đời nhé anh!

Hành động của anh chồng bị dân mạng lên án gay gắt. Sau tình huống này có lẽ nhiều người sẽ rút  được bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Mệt thì mệt, buồn ngủ thì buồn ngủ nhưng vì sự an toàn của con nhỏ, không bao giờ được cho phép mình lơ là dù chỉ 1 phút. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-chong-dua-con-di-hong-mat-vo-suyt-ngat-khi-thay-canh-tuong-n-235860.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao