Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân

Bị khán giả quay lưng vì bản tính kiêu ngạo và thích nói xấu bạn diễn, những tưởng cuộc đời của nam tài tử sẽ kết thúc trong u tối, thì thật bất ngờ khi nhiều năm sau, anh đã trở thành đại gia trong lĩnh vực nông nghiệp.

Nhắc tới Châu Kiệt chắc hẳn ai cũng nhớ tới vai diễn Phúc Nhĩ Khang đẹp trai, chung tình trong Hoàn Châu Cách Cách vào 20 năm trước. Phải nói là ở thời điểm mà phim làm mưa làm gió khắp châu Á, dàn diễn viên đã nổi lên như một hiện tượng, được nhiều khán giả yêu thích, cùng nhiều lời mời gọi đóng phim. 

Châu Kiệt lúc đó cũng thế. Hình tượng Phúc Nhĩ Khang của anh được xây dựng quá hoàn hảo và là hình mẫu đàn ông lý tưởng của các cô gái. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-1
Phúc Nhĩ Khang là hình mẫu nam lý tưởng một thời 

Sau Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt còn tạo thêm được tiếng vang qua vai Bao Chửng trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Bao Chửng thời trẻ của anh vừa liêm chính, nhưng cũng vui tính và hài hước, đã tiếp tục giúp anh khẳng định vị thế của mình. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-2
Bao Thanh Thiên thời niên thiếu là vai diễn thành công tiếp theo của anh

Rắc rối đến với Châu Kiệt khi anh bắt đầu xảy ra những lần “vạ miệng”. Châu Kiệt những năm sau Hoàn Châu Cách Cách bỗng nổi hứng chỉ trích các bạn diễn năm xưa tới từ Đài Loan, trên trang mạng cá nhân. Danh sách này gồm có Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng.

Thật không chịu được sự xuất hiện và thái độ của các diễn viên từ Đài Loan. Họ luôn đả kích các diễn viên đại lục. Thậm chí có người còn bảo: Diễn viên nội địa không có giáo dục hay sao?”, nam diễn viên cho hay.

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-3
Anh liên tiếp vạ miệng khi chỉ trích những đồng nghiệp từng đóng chung phim

Việc này không chỉ diễn ra một lần, mà còn nhiều lần sau đó, khi Châu Kiệt tham gia các show truyền hình. Anh còn nặng lời chỉ trích cả đoàn phim Hoàn Châu Cách Cách là đạo đức giả, giả tạo. Đã thế anh còn bêu xấu Triệu Vy khi nói ngày xưa đóng Hoàn Châu Cách Cách, cô đã bị bắt vùi mặt vào vũng nước có nhiều… phân ngựa.

Dù không rõ những lời Châu Kiệt nói là đúng hay không, nhưng thái độ hằn học, soi mói, chỉ trích người khác đã khiến anh mất điểm trong mắt khán giả trầm trọng. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-4
Châu Kiệt thích lên show nói xấu, chỉ trích và bêu rếu đồng nghiệp

Chính vì thái độ không xem ai ra gì của Châu Kiệt mà những đồng nghiệp từng quay Hoàn Châu Cách Cách đã bày tỏ thái độ bất mãn với anh. Trần Chí Bằng sau này tiết lộ là bạn diễn thường xuyên ăn hiếp Tô Hữu Bằng trong quá trình quay phim. Những gì đạo mạo tử tế của Phúc Nhĩ Khang trên phim không hề là Châu Kiệt ngoài đời.

Lâm Tâm Như trong show Khang Hy đến rồi bày tỏ Châu Kiệt là người tự coi mình là trung tâm mọi thứ. Cô không muốn hôn thật với anh, nhưng vì đạo diễn không cho nên khi quay cảnh hôn, cả hai đều khó chịu. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-5
Lâm Tâm Như và Châu Kiệt khi quay bằng mặt mà không bằng lòng

Hay chỉ trích người khác là thế, bản thân Châu Kiệt sau này cũng không tốt đẹp gì. Năm 2009, anh gây tai nạn xe cộ tại Bắc Kinh, khi chiếc Mercedes Benz của anh tông vào một chiếc taxi khiến xe taxi bị lật ngược, đâm vào cột điện.

Cảnh sát sau đó đã phát hiện Châu Kiệt uống rượu khi lái xe. Anh chẳng những không chịu nhận tội mà còn đổ lỗi cho tài xế taxi. Hành động này của nam diễn viên làm khán giả vốn đã không mấy thiện cảm, nay còn ghét anh thêm. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-6
Tai nạn xe hơi kinh hoàng mà Châu Kiệt đã gây ra và không chịu nhận tội

Gây tai nạn đụng xe chưa đủ, sau này anh còn dính tới hành vi đánh người và vẫn không chịu nhận tội. Chỉ khi phía cảnh sát có hình ảnh bằng chứng đầy đủ, anh mới im lặng mà không biện hộ hay to tiếng gì nữa.

Bản thân Châu Kiệt cũng là người mê bài bạc. Anh qua Macao và Las Vegas đánh bài, bị nợ tiền và biệt vô âm tích, xù luôn tiền nợ. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-7
Châu Kiệt rời khỏi showbiz và về quê làm nông

Quá nhiều tai tiếng xảy ra với Châu Kiệt, anh quyết định từ bỏ làng giải trí và sống yên bình tại vùng quê ở Đông Bắc. Anh đã làm nông và khởi đầu lại mọi thứ. Những tưởng cuộc đời của nam tài tử sẽ kết thúc trong u tối, thì thật bất ngờ khi nhiều năm sau, khán giả mới biết anh đã trở thành đại gia trong lĩnh vực nông nghiệp. 

Trong tay Châu Kiệt hiện có hàng ngàn mẫu đất ở Đông Bắc. Anh còn tập trung sản xuất gạo bằng phương pháp hữu cơ, thu lợi nhuận rất nhiều. Mục đích của anh là muốn mang những sản phẩm gạo sạch đến cho gia đình, bạn bè và người dân Trung Quốc. 

Nhờ gây thù chuốc oán với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, soái ca một thời trở thành tỷ phú nông dân-8
Châu Kiệt nay đã trở thành đại gia nhờ việc làm nông của mình

Qua cơn bĩ cực do bản tính tự cao gây ra, Châu Kiệt của ngày hôm nay đã là đại gia nông dân ở tuổi gần 50. Có lẽ thời gian đã làm cho người ta trưởng thành hơn. Tuy không còn trong ngành giải trí nữa, nhưng khán giả vẫn nhớ về vai diễn chàng Phúc Nhĩ Khang một thời của anh. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-kiet-tro-thanh-ty-phu-nong-dan-sau-khi-roi-khoi-showbiz-vi-va-mieng-n-212118.html

Châu Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao