Nhờ 'hoa có chủ' đón mình, cô gái bị chính thất vạch mặt nhưng bị phát hiện 'có gì sai sai'

Lẽ ra hành động của cô gái sẽ bị lên án nhưng sau khi phát hiện điểm sai sai, dân mạng lại cho rằng chàng trai mới là kẻ dối trá.

Có nhiều người dù biết rõ người khác có người yêu rồi nhưng vẫn cố tình lao vào, chia rẽ hạnh phúc đôi bên. Cô gái trong câu chuyện này không rõ có biết rằng anh chàng kia đã có bạn gái hay không mà lại nhắn tin nhờ đi đón mình. Có lẽ vì điều này mà ban đầu cô bị lên án. Hơn nữa, tin nhắn qua điện thoại của cô gái này bị "chính thất" bắt gặp. 

Cụ thể tin nhắn như sau: 

Nhờ hoa có chủ đón mình, cô gái bị chính thất vạch mặt nhưng bị phát hiện có gì sai sai-1

Nhờ hoa có chủ đón mình, cô gái bị chính thất vạch mặt nhưng bị phát hiện có gì sai sai-2

- Anh đón em giúp được không?

- Không được em ơi

- Ừm

- Em là người yêu Long đây chị, chị ở đâu em ghé đón?

Tưởng được bạn trai của người ta đi đón, ai ngờ cô gái này lại bị người yêu của Long vạch mặt. Ban đầu, nhiều người cho rằng cô gái này cố ý xen vào mối quan hệ này, cố tình dụ dỗ chàng trai kia.

Nhờ hoa có chủ đón mình, cô gái bị chính thất vạch mặt nhưng bị phát hiện có gì sai sai-3
Ảnh minh họa

Thế nhưng, sau hồi, dân mạng phát hiện, chàng trai này đã xóa toàn bộ tin nhắn trước đó. Hóa ra, anh chàng này đã có gì mờ ám và đã nói gì với cô gái kia nên cô ấy mới đề nghị đón đưa. Nhìn vào phần tin nhắn qua lại đó, ai cũng có thể nhận ra tin nhắc cũ từng bị xóa.

Dân mạng để lại nhiều lời bình luận hài hước cho tình huống này:

Nhờ hoa có chủ đón mình, cô gái bị chính thất vạch mặt nhưng bị phát hiện có gì sai sai-4Nhờ hoa có chủ đón mình, cô gái bị chính thất vạch mặt nhưng bị phát hiện có gì sai sai-5
Dân mạng bình luận khôi hài 

- Chị ở đâu, nổ địa chỉ đi, em đến đón liền

- Em Long đây, Long làm gì đã có người yêu đâu chị!

- Tin nhắn bị xóa rồi đó ông ạ, ông đừng lòe tôi, ông mới là kẻ lăng nhăng

- Câu cú lạ thật, không đủ ngữ pháp vậy ai hiểu đón ai

Các chị em nên chú ý, khi yêu ai phải tìm hiểu kĩ xem họ có người yêu hay không. Và nếu phát hiện tin nhắn trong điện thoại của người yêu thì cũng phải tỉnh táo xem xét, đừng để bị lừa nhé!

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-hoa-da-co-chu-don-minh-co-gai-bi-chinh-that-vach-mat-n-235128.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất