Nhờ iPhone X, Apple sẽ cán mốc doanh số 90 triệu chiếc iPhone

Trước đó, vào Ngày thứ 6 đen tối – Black Friday, Apple đã bán ra tới 6 triệu chiếc iPhone X dù không áp dụng giảm giá.

Theo báo cáo phân tích mới nhất, tới nay, “Nhà Táo” đã bán được khoảng 15 triệu chiếc iPhone X. Chỉ riêng Ngày thứ 6 đen tối – Black Friday, Apple đã bán ra tới 6 triệu chiếc iPhone X dù không áp dụng giảm giá như các mẫu iPhone khác. Điều này cho thấy hãng đã có cách thức tiếp cận khác đến với khách hàng để thu hút sự chú ý.

Các nhà phân tích thị trường từ IHS Markit cho hay, chỉ sau 3 tuần được tung ra, chiếc điện thoại này đã nhanh chóng chiếm tới 2% thị phần người sử dụng iPhone. Với hàng trăm triệu người dùng iPhone trên thế giới, con số này là không hề nhỏ và rất đáng ghi nhận.

Nhờ iPhone X, Apple sẽ cán mốc doanh số 90 triệu chiếc iPhone-1
Bộ ba iPhone năm nay thu hút không ít sự chú ý.

Được biết, Singapore, Đan Mạch, Thụy Sĩ và Nhật Bản là những quốc gia thân thiện nhất với iPhone X và cũng là những thị trường có nhiều fan trung thành với phiên bản iPhone Plus của hãng. Chỉ riêng tại Mỹ, sau 3 tuần “lên kệ”, iPhone X thực sự đã đánh bại doanh số bán iPhone 8 Plus, iPhone 8 và iPhone 7 Plus trong cùng thời gian đầu bán ra; chỉ iPhone 7 có doanh số thành công hơn trong 3 tuần đầu mở bán.

Phía IHS dự đoán, nhờ iPhone X, Apple sẽ phá kỷ lục doanh số trong 3 quý tiếp theo. Không ít nhà phân tích kỳ vọng, kết thúc quý cuối cùng của năm 2017 này, “Táo Khuyết” sẽ bán được khoảng 88,8 triệu chiếc iPhone. Chỉ cần bán được khoảng 15 triệu chiếc trong tháng 12 này, giá bán trung bình của một chiếc iPhone lần đầu tiên sẽ vượt mốc 700 USD (tương đương 15,9 triệu đồng), thu hút thêm nhiều nhà đầu tư và nhà bán lẻ hợp tác với tập đoàn.

Theo Dân Việt


iPhone X Apple

Tin tức mới nhất