Nhờ khán giả bình chọn, cơ hội Huyền My lọt top 16 'Hoa hậu của các hoa hậu' đang rộng mở

Nếu sự ủng hộ của khán giả Việt Nam vẫn lên cao, không quá khó để Huyền My đi sâu tới top 16 Hoa hậu của các hoa hậu.

Cuộc tranh đua ngôi vị Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2017 ngày càng trở nên hấp dẫn khi những ứng cử viên sáng giá nhất nhất đang dần lộ diện. 

Vượt qua hàng trăm nhan sắc "nặng ký", Huyền My có mặt trong top 32 Hoa hậu của các hoa hậu nhờ sự bình chọn nhiệt tình của khán giả quê nhà. Cô cũng là nhan sắc Việt duy nhất có mặt trong danh sách này. 


Huyền My là nhan sắc Việt duy nhất lọt top 32 - Hoa hậu của các hoa hậu 2017.

Theo thể lệ của Global Beauties, 32 mỹ nhân sẽ tiếp tục bước vào cuộc bình chọn gắt gao để chọn ra 16 người đẹp nhất. Lần này, họ sẽ phải đối đầu trực tiếp theo cặp nâng tính cạnh tranh lên đỉnh điểm. 

Trong mỗi cặp đấu, điểm số của từng cá nhân sẽ được quy đổi từ bình chọn của khán giả và bình chọn của giám khảo chuyên môn. Ai có tổng điểm cao hơn sẽ lọt vào top 16 chung cuộc.  


Huyền My sẽ một "chọi" một để cạnh tranh tấm vé vào top 16.

Hiện tại, danh sách 16 cặp đấu vẫn chưa được Global Beauties cập nhật. Tuy nhiên, Huyền My đang nắm trong tay lợi thế rất lớn khi Việt Nam vốn nổi danh là "cường quốc bình chọn" trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Chính sự bình chọn nhiệt tình của khán giả quê nhà đã giúp Huyền My được đặc cách lần lượt vào top 64, top 32 Hoa hậu của các hoa hậu 2017. Nếu sự ủng hộ của khán giả vẫn lên cao, không quá khó để nhan sắc duy nhất của Việt Nam đi sâu tới top 16.


Huyền My từng dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt top 10.

Trước đó, Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu được biết đến là giải thưởng cao quý do chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties sáng lập. Cuộc bình chọn diễn ra thường niên với mục đích tìm ra hoa hậu đẹp nhất trên thế giới. 

Về phía Việt Nam, thành tích của các người đẹp tại giải đấu Hoa hậu của các hoa hậu vẫn còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, vẫn có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Hương Giang (top 10 - năm 2009), Diễm Hương (top 20 - năm 2010), Lan Khuê (top 50 - năm 2015)...
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-co-co-hoi-lot-vao-top-16-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-n-155474.html

Diễm Hương Huyền My Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao