Nhờ khoe nổi mụn mà Phạm Băng Băng thoát được tin đồn mang bầu

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã gián tiếp phủ nhận tin đồn có có thai bằng việc than thở bị mọc mụn với người hâm mộ.

Mới đây, Phạm Băng Băng có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp selfie. Bức ảnh này cho thấy gương mặt trắng mịn không tì vết của “nàng Kim Tỏa”. Cùng với tấm hình, kiều nữ họ Phạm than thở cô bị nổi 2 nốt mụn vì ngày “đèn đỏ” sắp đến. Tuy nhiên cô đã sử dụng miếng dán mụn của Hàn Quốc nên các vết mụn giảm đỏ và sưng nhiều.

Nhờ khoe nổi mụn mà Phạm Băng Băng thoát được tin đồn mang bầu-1
Phạm Băng Băng than thở chuyện nổi mụn trước ngày “đèn đỏ”.

Mặc dù chỉ là một chia sẻ nhỏ của Phạm Băng Băng về chuyện mọc mụn trước kỳ sinh lý nhưng nhiều người cho rằng cô đang gián tiếp phủ nhận tin đồn bầu bí. Cô sắp tới ngày “đèn đỏ” nên không thể mang thai được.

Nhờ khoe nổi mụn mà Phạm Băng Băng thoát được tin đồn mang bầu-2
Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin Phạm Băng Băng có bầu với một đại gia. Hình ảnh một người phụ nữ giống hệt Băng Băng với vòng 2 nhô cao cũng được đăng tải làm bằng chứng. Được biết cũng vì lý do bầu bí này mà cô đã chia tay với Lý Thần.

Nhờ khoe nổi mụn mà Phạm Băng Băng thoát được tin đồn mang bầu-3
Hình ảnh người phụ nữ giống kiều nữ họ Phạm với vòng 2 nhô cao được đem ra làm bằng chứng cho tin đồn cô mang bầu trước đó.

Về phần mình, Phạm Băng Băng đã có hành động đáp trả mạnh mẽ là đâm đơn kiện những kẻ phát tán những thông tin không đúng sự thật gây tổn hại đến danh tiếng. Từ nhiều tháng nay, cô thu về số tiền lớn từ việc thắng kiện.

Theo Ngoisao


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất