Nhờ mãi bạn trai không đến đón, cô gái trả thù khiến ai cũng hả hê

Nghĩ thầm trong lòng: "Được lắm, dám không đến! Tôi đây sẽ cho anh biết thế nào là ngạc nhiên", cô gái quyết định lập mưu "trả thù" bạn trai.

Trời mưa lầy lội, ướt át, rất nhiều cô gái sẽ muốn bạn trai đến đón mình đi đây đó. Thế nhưng luôn có những tình huống không như ý xảy ra, nếu như bạn trai từ chối đến đón, vậy phải làm sao để "dạy dỗ" anh ta? Mới đây, một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã chia sẻ bí kíp của mình trên diễn đàn tâm sự, khiến nhiều người xuýt xoa cô nhanh trí, hài hước.

Nhờ mãi bạn trai không đến đón, cô gái trả thù khiến ai cũng hả hê-1

Ảnh minh họa.

Theo chia sẻ của cô gái, vài ngày trước, cô có việc phải đến nhà bạn trai ăn tối. Xui xẻo thay, vừa bước ra khỏi nhà thì trời đột nhiên mưa to. Bình thường, cô rất tự lập, luôn tự đến tự đi, không nhờ vả ai hết, kể cả bạn trai. Tuy nhiên hôm đó trời mưa rất lớn, khiến cô cũng ngại, muốn nhờ bạn trai lái xe đến đón.

Chẳng ngờ, khi gọi điện nói muốn bạn trai đến đón, cô gái bị từ chối thẳng thừng do bạn trai cô lấy cớ đang giúp cha mẹ làm cơm.

Nghĩ thầm trong lòng: "Được lắm, dám không đến! Tôi đây sẽ cho anh biết thế nào là ngạc nhiên", cô gái quyết định lập mưu "trả thù" bạn trai.

Nghĩ làm làm, cô gái gọi taxi đến gần nhà bạn trai, sau đó quyết định để đầu trần đứng nguyên dưới mưa, để toàn cơ thể ướt như chuột lột. Không chỉ thế, cô còn cố tình trang điểm đậm, để nước mưa làm nhòe hết lớp trang điểm, tăng thêm hiệu quả thảm thương.

Giữ nguyên bộ dáng đáng sợ như thế, cô bước đến nhà bạn trai và gõ cửa. Đúng như dự đoán, nhìn thấy cô, cả gia đình bạn trai đều choáng váng, hoảng sợ. Cha mẹ của bạn trai vội vàng sắp xếp để cô đi tắm rửa, thay quần áo. Đồng thời, cũng liên tiếp mắng chàng trai vô tâm, trách cứ chàng trai không xứng làm đàn ông.

Nghe được những lời trách móc này, cô gái vô cùng hả dạ, quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, hy vọng mọi người khi thử phương pháp này cũng sẽ có được hiệu quả như ý.

Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng chiêu trả thù bạn trai này của cô gái vừa nhẹ nhàng vừa sâu sắc, có thể nói là cao tay.

"Cô gái này hài hước, sáng tạo thật đấy, sao có thể nghĩ ra chiêu này chứ, thực sự cao tay", "Tôi cười đau cả bụng rồi, chắc chắn chàng trai đã được một bài học để đời", "Xem anh chàng sau này còn dám không đi đón nữa không"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Dân Việt


người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất