'Nhọ' như Lý Hiện: phim bị gỡ sau 1 tiếng, mất vị trí nam chính

Lý Hiện đã lâu không có tác phẩm lên sóng nhưng mới đây phim của nam diễn viên vừa lên sóng vài tiếng đã bị gỡ bỏ.

Sau thành công của Cá Mực Hầm Mật, Lý Hiện trở thành ngôi sao vừa có danh tiếng, vừa có thực lực của màn ảnh xứ Trung. Tuy nhiên, nam diễn viên sau đó lựa chọn nhiều những dự án phim điện ảnh kín tiếng. 

Tối ngày 18/7, kênh Iqiyi đăng sáu tập đầu bộ phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ mà không báo trước. Nhưng chỉ một tiếng sau đó, phim bị gỡ xuống khỏi nền tảng trong sự ngỡ ngàng của khán giả. 

Nhọ như Lý Hiện: phim bị gỡ sau 1 tiếng, mất vị trí nam chính-1

Phía đoàn phim cho biết tác phẩm bị gỡ vì "lý do kỹ thuật", chưa có lịch phát sóng mới. Sự việc ngay lập tức lên hot search, phần lớn ý kiến bình luận thể hiện sự tức giận trước cách làm việc của đài truyền hình. 

Đồng thời cư dân mạng cảm thấy tiếc nuối, thương cho Lý Hiện vì mãi mới có phim lên sóng nhưng lại bị gỡ xuống. 

Nhọ như Lý Hiện: phim bị gỡ sau 1 tiếng, mất vị trí nam chính-2

Có người đã xem qua 6 tập phim của Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ nhưng khẳng định vai diễn của Lý Hiện đã bị cắt khá nhiều. Ban đầu anh đảm nhận vai nam chính nhưng qua chỉnh sửa thì đất diễn của nam phụ Ngụy Đại Huân lại nhiều hơn. 

Nhọ như Lý Hiện: phim bị gỡ sau 1 tiếng, mất vị trí nam chính-3

Một số blogger cho biết bị cơ quan chức năng yêu cầu kiểm duyệt lại do các tình tiết liên quan nhân vật lịch sử. Phim lấy bối cảnh Trung Quốc cuối thời nhà Thanh. Lý Hiện vào vai Lương Hương - chàng trai xuất thân quý tộc nhưng do thời thế nên gia tộc sụp đổ, trải qua những năm tháng đau khổ. 

Lý Hiện đang có quãng thời gian khá lận đận khi đóng nhiều phim nhưng không được lên sóng. Luyến Khúc 1980, Hình Cảnh Trung Quốc đóng máy đã lâu nhưng chưa có lịch. Phim điện ảnh Ba Cái Chữ có khả năng bị "bỏ xó" do nam chính Dịch Dương Thiên Tỉ đang dính phốt

Hiện Lý Hiện đang tham gia đóng Đi Đến Nơi Có Gió đóng cùng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. 

Nhọ như Lý Hiện: phim bị gỡ sau 1 tiếng, mất vị trí nam chính-4

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-nhu-ly-hien-phim-bi-go-sau-1-tieng-mat-vi-tri-nam-chinh-n-313839.html

Lý Hiện

Tin tức mới nhất