Nhóm APink tiếp tục bị đe dọa tính mạng

Sau khi bị dọa giết bởi một fan cuồng, trưa 26/6 nhóm nhạc nữ APink tiếp tục bị dọa đánh bom ở nơi nhóm sẽ biểu diễn.



Theo Naver đưa tin, một kẻ lạ mặt đã gọi điện đến Plan A – công ty chủ quản của APink lúc 11h30 trưa 26/6 (theo giờ Hàn Quốc) đe doạ đặt bom. Nơi được cho là sẽ bị đặt bom là hội truờng diễn ra buổi diễn cho sự trở lại với album mới của nhóm.

Lời đe dọa này khiến cảnh sát phải cử lực lượng đặc biệt đến hội trường Shinhan Card FAN Square – nơi sẽ diễn ra sự kiện để kiểm tra. Chó đặc vụ cũng đã được đưa tới để tìm kiếm nhưng không phát hiện được vật khả nghi tại địa điểm.


Nhóm APink bị đe dọa đánh bom địa điểm tổ chức biểu diễn.
 


Công ty cho biết kẻ đe doạ đánh bom cũng chính là kẻ từng gọi điện doạ giết cả nhóm vào 2 tuần trước. Đối tượng tình nghi này đã sử dụng cả đường dây điện thoại trong nước lẫn quốc tế để tránh bị cảnh sát điều tra theo dõi.Các thành viên Apink cùng gia đình và công ty Plan A hiện đang lo lắng về tình trạng an toàn của nhóm. Đây không phải lần đầu tiên APink bị đe dọa đến tính mạng.

APink là nhóm nhạc nữ được ra mắt công chúng Hàn Quốc vào năm 2011, được đông đảo người dân biết đến với hình tuợng nữ tính dịu dàng cùng các bản nhạc hit như: No No No, Mr.Chu, L.U.V, Remember… Các thành viên trong nhóm cũng đạt được nhiều thành công trên các lĩnh vực khác, như Eunji với vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Reply 1997.

Nhóm đã lên kế hoạch cho trở lại với một album nhạc mới đồng thời tổ chức hai buổi biểu diễn vào ngày 26/6. Tuy đứng trước lời đe dọa nguy hiểm đến tính mạng nhưng APink vẫn sẽ tổ chức buổi diễn như kế hoạch đã định. Hiện cảnh sát đã được bố trí để bảo vệ xung quanh khu vực tổ chức biểu diễn. 

 

Theo Zing


Apink

Tin tức mới nhất