Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô. Tăng Thanh Hà và nhóm bạn cũng góp mặt để chúc mừng cựu mẫu bước sang tuổi mới.

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-1
Sáng 28/4, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải khoảnh khắc hội ngộ của nhóm bạn trong dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà, Mây Phạm, Quốc Cường, Khôi Trần cùng vui vẻ chúc mừng bạn thân bước sang tuổi mới. "Năm nào cũng bị bất ngờ bởi mấy người này. Nhà mình bị đột kích trong mưa, có nguyên đoàn người mở nhạc hát, mang bánh kem, nến lung linh, tiến vào nhà làm tôi không kịp trang điểm nữa. Cảm ơn các tri kỷ", cựu mẫu xúc động chia sẻ.

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-2
Bà mẹ hai con ôm bánh kem, rạng rỡ chụp ảnh cùng những người bạn tri kỷ của cô nhiều năm qua. Được biết, bánh sinh nhật do chính tay bà xã của Louis Nguyễn làm để dành tặng Thân Thúy Hà trong dịp đặc biệt.

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-3Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-4
Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng đăng ảnh đi chơi cùng bạn thân trong dịp du lịch gần đây. Cựu diễn viên chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật đại bàng của tui". Bộ đôi gắn bó thân thiết với nhau 10 năm. Trước đó, trong dịp sinh nhật con gái Thân Thúy Hà, vợ của Louis Nguyễn cũng góp mặt.

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-5
Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-6
Trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, Thân Thúy Hà là người mẫu nổi tiếng thập niên 1990. Người đẹp quê Tiền Giang kết hôn với một doanh nhân vào năm 2009, có với nhau một bé trai nhưng sau đó ly hôn. 9 năm qua, Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân. Vào cuối năm 2018, nữ diễn viên dừng mọi công việc, sang Mỹ sinh con gái. Tuy nhiên, cô giấu kín thông tin về cha của con gái.

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-7Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-8
Ở tuổi 42, cựu mẫu vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Sau khi sinh em bé, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Năm 2019, người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi quay lại với phim ảnh. Cô thừa nhận bản thân là người tham công tiếc việc, không thể ở nhà quá lâu. Mặt khác, áp lực kinh tế với cô nhiều hơn khi trở thành mẹ của hai con.

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà-9
Bé Hera thừa hưởng làn da trắng, đường nét khuôn mặt dễ thương từ mẹ. Thân Thúy Hà tâm sự một mình chăm sóc và lo lắng cho hai con nhưng cô vẫn cảm th
ấy hạnh phúc. Với cô, niềm vui mỗi ngày là chứng kiến con trai Duy Anh trưởng thành hơn, con gái đáng yêu, ăn ngoan, ngủ ngon.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-ban-than-hoi-ngo-trong-sinh-nhat-than-thuy-ha-post1078409.html

Thân Thúy Hà Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao