Nhóm bạn trẻ lấy giấy vệ sinh chụp ảnh, xả bừa bãi trong triển lãm

Hành động xả rác bừa bãi khi đi triển lãm của nhóm bạn trẻ đang khiến cư dân mạng phải phản ứng dữ dội.

Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, các không gian triển lãm cũng là một trong những điểm đến yêu thích.

Bên cạnh đến tham quan các tác phẩm, các không gian này còn trở thành địa điểm chụp ảnh, check in hot trên mạng xã hội.

Vào từng thời điểm, các không gian sẽ được thay đổi chủ đề mới, vì thế nên sẽ liên tục có những điểm đến mới mẻ cho các bạn trẻ.

Thế nhưng, thay vì giữ gìn và tôn trọng những không gian này, để tất cả mọi người cùng có thể đến thăm quan, rất nhiều bạn trẻ đã có những hành động kém văn minh, gây bức xúc và khiến nhiều người phẫn nộ.

Như mới đây, tại một địa điểm diễn ra triển lãm ở Hà Nội, có một nhóm bạn trẻ đã có hành vi rất thiếu văn minh.

Cụ thể, trên fanpage của triển lãm đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thất vọng khi có một nhóm bạn trẻ tới đây chụp ảnh Halloween bằng cách lấy giấy vệ sinh trong khu vực vệ sinh chung ra, sau khi chụp xong họ xả bừa bãi trong nhà vệ sinh.

Nhóm bạn trẻ lấy giấy vệ sinh chụp ảnh, xả bừa bãi trong triển lãm-1Nhóm bạn trẻ lấy giấy vệ sinh chụp ảnh, xả bừa bãi trong triển lãm-2

Ngay sau khi thấy hình ảnh này, rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự ngán ngẩm bởi hành động trên:

- Chán quá bạn ơi...

- Thua luôn...

- Ý thức kém thật đấy!

Hiện tại, phía triển lãm vẫn cố gắng nhấn mạnh và kêu gọi mọi người hành xử văn minh khi đến không gian này, lên án hành vi làm lãng phí tài sản chung và tùy tiện chạm vào tác phẩm.

Như nhiều không gian triển lãm khác, địa điểm này vẫn miễn phí vé vào và tạo điều kiện thoải mái cho các bạn trẻ tới chụp ảnh.

Thế nhưng đi đôi với đó, mỗi chúng ta cũng cần có những hành động, cách ứng xử thật văn minh và tôn trọng tác phẩm cũng như mọi người xung quanh nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phan-no-di-trien-lam-nhom-ban-tre-than-nhien-lay-giay-ve-sinh-ra-lam-dao-cu-chup-anh-roi-xa-bua-bai-161212710150013685.htm

xả rác bừa bãi triển lãm Halloween

Tin tức mới nhất