Nhóm bạn trẻ Vũng Tàu 'hạ độc' phòng khách sạn trước khi check-out gây phẫn nộ

Không chỉ làm vứt rác be bét, phá phách đồ đạc, nhóm bạn trẻ còn vô cùng khoái chí khi xả thải đồ ăn ra khắp căn phòng.

Mạng xã hội hiện chia sẻ liên tục đoạn video ghi lại đôi bạn trẻ, được cho hai nam và một nữ ở trong một khách sạn. Một bạn nam cầm điện thoại ghi hình, liên tục cười khoái chí khi thấy bạn nữ bóc toàn bộ các gói bánh kẹo, làm nát vụn chúng và vứt ra khắp sàn nhà. 

Thậm chí đồ ăn còn thừa hay đồ đạc trong phòng cũng bị cô gái quăng, ném mỗi thứ một nơi. Khi lục tung mọi thứ trong tủ lạnh, cô còn tranh thủ lấy đồ mình thích "giấu làm của riêng".

Sau khi thỏa mãn với "bãi chiến trường" đã gây ra, nhóm bạn trẻ mới chịu rời phòng.

Theo tìm hiểu, địa điểm diễn ra sự việc ở một khách sạn tại Vũng Tàu. Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi bức xúc, chỉ trích hành động "kém duyên", thiếu ý thức của nhóm bạn trẻ khi đi du lịch. 

Bên cạnh đó, một vài ý kiến lại cho rằng nhóm bạn có lẽ bức xúc điều gì đó với khách sạn nên mới có hành động "trả đùa" như vậy. 

Bạn Tấm An nói: "Tâm hồn đẹp nhưng hành động lại không đẹp tí nào".

"Mình thì trước khi trả phòng còn dọn phòng, vứt rác vào thùng. Gấp chăn gọn gàng mà nhìn thấy mấy con giời này chỉ muốn cho một trận. Có tiền đi du lịch mà không có tiền mua nổi ý thức à", bạn Nguyễn K.Hiền phẫn nộ.

"Hay là có bức xúc gì với khách sạn nên làm thế cho bõ tức chứ chả lẽ lại có người ý thức kém như vậy. Dù sao thì cũng chỉ tội nhân viên dọn phòng thôi", một người khác nêu ý kiến.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet 


thiếu ý thức xả rác bừa bãi

Tin tức mới nhất