Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành liên tục bị chê kém duyên trên truyền hình

Xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình, nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành khiến không ít cư dân mạng "bội thực".

Cách đây không lâu, showbiz Việt tiếp tục chào đón thêm nhóm bạn mới có tên Cờ Cá Ngựa, gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung. Thời gian đầu xuất hiện, Cờ Cá Ngựa nhận được sự yêu thích bởi tích cách "lầy lội", hài hước.

Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành liên tục bị chê kém duyên trên truyền hình-1
Nhóm Cờ Cá Ngựa liên tục xuất hiện cùng nhau trong các gameshow.

Tuy nhiên thời gian gần đây, các thành viên trong nhóm bạn của Trấn Thành liên tục phải nhận cái lắc đầu từ một bộ phận dư luận. Nguyên nhân được đưa ra là do Cờ Cá Ngựa xuất hiện quá nhiều trên gameshow. Chương trình nào có Trấn Thành tham gia là 3 thành viên còn lại cũng xuất hiện với vai trò khách mời. Chưa kể, mỗi lần xuất hiện các thành viên trong nhóm lại thay nhau PR các dự án, sản phẩm mới. 

Điển hình là mới đây, 2 thành viên Quang Trung và Ali Hoàng Dương cũng trở thành khách mời trong chương trình Nhanh như chớp nhí, với sự dẫn dắt của Trấn Thành.


Clip: Trấn Thành - Quang Trung - Ali Hoàng Dương hát "Em không sai, chúng ta sai" trong "Nhanh như chớp nhí".

Dù nhân vật chính là trẻ em nhưng phần giới thiệu mở đầu của Cờ Cá Ngựa lại khiến các bé trở nên... "vô hình". Thay vì tập trung vào các bé, A Xìn dành tới 8 phút để giao lưu với Quang Trung và Ali Hoàng Dương.

Không những thế, 3 thành viên Cờ Cá Ngựa còn hát bản hit Em không sai, chúng ta sai của Erik. Việc tham gia show thiếu nhi nhưng hát ca khúc tình yêu người lớn khiến Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Quang Trung nhận phản hồi không mấy tích cực từ khán giả. 

"Chơi với nhau ngoài đời thế nào cũng được, nhưng làm ơn đừng có dắt díu nhau lên truyền hình như cái chợ trời. Một người nói có thể bỏ qua, nhiều người nói thì có vấn đề rồi tiếp thu giùm"; "Thích thì vẫn thích. Nhưng đúng là nên bớt tụ tập nhóm giùm. Thấy lố quá, mệt á";

"Bữa xem 'Giọng ải giọng ai' mà mắc mệt, cả hội như cái chợ vỡ, ồn ào, lố lăng, nhặng xị cả lên. Xem thấy tội ông Trường Giang ngồi ngơ luôn, nhìn ổng như lạc vô động nhền nhện"..., là bình luận của cư dân mạng.

Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành liên tục bị chê kém duyên trên truyền hình-2
Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành liên tục bị chê kém duyên trên truyền hình-3
Hội bạn thân của Trấn Thành bị chê "lố" khi tham gia "Giọng ải giọng ai".

Trước đó, Trấn Thành cũng mang cả hội bạn thân lên sóng tập 9 Giọng ải giọng ai. Điều đáng nói, trong quãng thời gian lên hình, Cờ Cá Ngựa liên tục chiếm sóng bằng những trò vui được nhận xét "làm lố", "làm quá"... 

Sau phần mở màn bằng ca khúc của 4 thành viên, tới vòng Siêu diễn, màn tranh cãi của hội anh em Cờ Cá Ngựa ồn ào tới mức Trường Giang phải lên tiếng: "Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?".

Dù cố gắng pha trò nhưng một số cư dân mạng cho rằng, Trấn Thành cùng hội bạn pha chút "vô duyên", tranh nhau nói không nhường phần người khác. 

Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành liên tục bị chê kém duyên trên truyền hình-4Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành liên tục bị chê kém duyên trên truyền hình-5
Bình luận trái chiều gần đây của cư dân mạng, về sự xuất hiện quá nhiều của nhóm Cờ Cá Ngựa.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-co-ca-ngua-cua-tran-thanh-lien-tuc-bi-che-kem-duyen-n-235039.html

Quang Trung ali hoàng dương Trúc Nhân Trấn Thành

Tin tức mới nhất