Nhóm du khách 'sợ gì chết', cắm trại ngay khúc cua dành cho xe mất lái

Mới đây, dân mạng vừa chia sẻ hình ảnh một nhóm du khách dừng lại chụp ảnh, cắm trại tại một khúc cua, mặc nguy hiểm rình rập.

Cụ thể, bức ảnh chia sẻ một nhóm bạn trẻ dựng xe máy ven đường và đứng chụp ảnh, thả dáng "như đúng rồi", check-in bên chiếc gương cầu. Nhóm này đi có vẻ đi chung trên một chiếc xe oto gia đình.

Được biết, bức ảnh này được chụp tại Vườn Quốc gia Ba Vì những ngày đầu tháng 4.

Tuy nhiên, theo thông tin, đây chính là đường cứu nạn cho các phương tiên trên cung đường đèo dốc chứ không phải môt bãi đất bằng cho khách du lịch dừng chân.

Nhóm du khách sợ gì chết, cắm trại ngay khúc cua dành cho xe mất lái-1
Nhóm thanh niên dựng trại ở khúc cua nguy hiểm (ảnh Baodatviet.vn)

Đoạn đường này sẽ dành cho những xe gặp nạn "trú" và xe chạy hết đà dừng lại. Đường này được thiết kế có độ dốc ngược so với chiều di chuyển của xe, mặt đường trải cát và sỏi cuội. Hoặc phía cuối đường có những tường lốp, giảm tốc độ cho xe mất lái.

Vậy nên việc cắm trại tại đây lại càng thêm nguy hiểm. 

Dân mạng vô cùng bức xúc bình luận

- Các bạn ơi, đường này phục vụ xe mất phanh, sao lại vào đây cắm trại

- Trời ơi, làm gì vậy, không sợ chết à?

- Nguy hiểm lắm nhé, đường cứu nạn, nên quan sát kĩ

Cũng có người cho rằng nhóm trẻ này có thể không biết đây là đoạn đường cứu nạn, chưa có kiến thức về khu vực đường này nên mới hành động nông nổi như vậy. Chứ thực sự biết nguy hiểm như vậy thì chẳng ai dại gì mà dựng lều trại ở đây cả.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-du-khach-bat-chap-nguy-hiem-cam-trai-ngay-khuc-cua-n-257503.html

du lịch mạo hiểm du khách

Tin tức mới nhất