Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online

Nhiều mặt hàng vô cùng bá đạo đã được bày bán công khai trong group FC của Hồ Văn Cường.

Nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, Hồ Văn Cường được kỳ vọng là thế hệ ca sĩ trẻ tiếp theo đóng góp cho dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Tuy nhiên vào thời điểm cuối năm ngoái, Hồ Văn Cường dính vào khá nhiều lùm xùm khi mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Sau thời gian im lặng chịu đựng, Hồ Văn Cường trở lại với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, được nhiều khán giả đón nhận.

Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-1

Thế nhưng mới đây, một câu chuyện khá khó đỡ đã xảy ra với Hồ Văn Cường. Nhóm FC trên Facebook của Hồ Văn Cường với hơn trăm nghìn thành viên bỗng chốc trở thành chợ bán hàng online của hội con buôn.

Không rõ từ khi nào, nhưng hiện tại group này đang tràn lan những bài đăng bán hàng công khai với những lời mời chào hết sức bá đạo.

Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-2Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-3Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-4Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-5

Tuy nhiên điều này cũng không lấy làm lạ khi trang fanpage chính thức của mình, Hồ Văn Cường cũng rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh hoặc thông tin liên quan đến mình.

Nhiều người cho rằng thực chất Hồ Văn Cường không có quyền kiểm soát các phương tiện truyền thông, bởi trước đó nam ca sĩ từng cho biết sẽ trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội cho công ty cũ.

Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-6

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy đã bắt đầu có những hoạt động trở lại trong âm nhạc.

Vẫn theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình, khán giả hy vọng Hồ Văn Cường sẽ sớm có những thành tích ổn định trong tương lai.

Nhóm FC Hồ Văn Cường hơn 100.000 thành viên thành chợ online-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nhom-fc-cua-ho-van-cuong-tro-thanh-cho-buon-online-202203021726307517.html

Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất