Nhóm máu bật mí tính cách của bạn

Nhiều nguồn tài liệu khoa học đã chỉ ra những minh chứng để giải thích được mối liên hệ mật thiết giữa những sở thích, tính cách và thậm chí cả cách yêu với dòng máu đang chảy trong cơ thể của bạn. Hãy cùng 2Sao khám phá những điều thú vị này nhé!



1. Nhóm máu A

Theo thống kê, có khoảng 41% dân số thế giới thuộc nhóm máu A. Ưu điểm lớn nhất của họ chính là sự điềm tĩnh, nghiêm túc, đáng tin cậy, thông minh sáng suốt và vô cùng cầu toàn. Họ luôn cố hướng tới những điều mang tính chuẩn mực và đôi khi cố gắng hướng mình tới một hình mẫu lý tưởng. Do vậy, bản thân họ rất dễ bị căng thẳng trước những tiêu chí bản thân đề ra. Đối với công việc, họ mong muốn mọi việc đều trở nên hoàn hảo, chính vì yếu tố này mà họ nhận được sự tin tưởng lớn từ cấp trên và đồng nghiệp. Tất nhiên, đối với gia đình, mẫu đàn ông nhóm máu A rất được phụ nữ ưa thích bởi lẽ, họ có khả năng đáp ứng được những mong muốn mà chị em phụ nữ cần từ một người chồng. Tuy mạnh mẽ là vậy, nhưng những người thuộc nhóm máu  A lại rất dễ bị tổn thương và có khả năng che giấu cảm xúc nội tâm cực tốt đơn giản bởi họ rất coi trọng sự hài hòa nên họ sẵn sàng che giấu cảm xúc thật của bản thân để duy trì sự hài hòa đó. Công việc phù hợp với người nhóm máu A là kế toán, lập trình viên hay nhà kinh tế học.

 

2. Nhóm máu B

Những người nhóm máu B được mệnh danh là người có sức hấp dẫn cao bởi sự sáng tạo, lãng mạn, hài hước và khả năng giao tiếp tốt. Nếu bạn may mắn có một người yêu thuộc nhóm máu này thì bạn không bao giờ phải bận tâm khi chàng/nàng không bao giờ quên bất kì những ngày lễ kỷ niệm nào giữa hai bạn. Sự sáng tạo của họ sẽ luôn tạo cho bạn những điều vô cùng bất ngờ và thú vị trong cuộc sống. Cũng chính vì điều này mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy sự nhàm chán ở họ. Tuy nhiên, đa phần những người nhóm máu B đều bị yếu tố tình cảm chi phối khi giải quyết bất kì công việc nào đó. Điều này ảnh hưởng  rất  nhiều đến hiệu quả công việc. Đối với họ, những công việc yêu cầu độ sáng tạo cao sẽ giúp họ phát huy được toàn bộ thế mạnh của mình như đầu bếp, thợ làm tóc hay phóng viên….


Nhóm máu AB

Có thể nói rằng, tính cách của những người thuộc nhóm máu AB là sự kết hợp giữa những ưu nhược điểm của cả hai nhóm máu A và B. Do vậy, ở họ có sự xuất hiện đa tính cách, sự sáng tạo và phá cách. Sản phẩm tạo ra từ sự kết hợp này có thể là một kẻ lập dị hay một người xuất chúng. Hơn thế nữa, những người thuộc nhóm máu này thường khó để nhận xét bởi đây là sự pha trộn của hai nhóm máu. Đôi khi ta thấy họ rất thẳng thắn chia sẻ tất cả mọi điều với người khác (hướng ngoại) nhưng có lúc họ lại thích thu mình trong một không gian yên tĩnh chỉ có 1 mình (hướng nội).


Nhóm máu O

Những người thuộc nhóm máu O là người có tính hướng ngoại, có tư duy logic, tham vọng và có khả năng lãnh đạo. Bên cạnh đó, họ còn là những con người sống vô cùng phóng khoáng và sống vị tha với mọi người. Nhờ tinh thần cởi mở, dễ hòa nhập với mọi người nên những người thuộc nhóm máu O luôn được mọi người xung quanh yêu mến và thích kết thân. Trong công việc, họ biết cách lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng để thực hiện công việc một cách hiệu quả; vì thế, cơ hội thăng quan tiến chức là một việc trong tầm tay.Tư duy logic và sự khéo léo không chỉ giúp họ giải quyết mọi việc nhanh chóng mà còn làm hài lòng cả nhân viên cấp dưới lẫn cấp trên. Trong chuyện tình cảm, mặc dù là người không mấy lãng mạn những họ sẵn sàng đầu tư hết mình cả về tài chính lẫn tinh thần sao cho mọi chuyện trở nên tốt nhất.


Thủy Phạm
Theo Vietnamet

 


nhóm máu tính cách Tình yêu

Tin tức mới nhất