Trong 4 nhóm máu cơ bản A - B - AB - O, ai là người 'trẻ mãi không già', càng lớn tuổi càng hồi xuân

Trong những nhóm máu cơ bản, ai là người càng già lại càng trẻ ra?

Nhiều người cho rằng nhân cách của một người phải chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài và dần dần được hình thành bởi sự giáo dục của gia đình. Nhưng trên thực tế, nhóm máu của một người cũng có thể ảnh hưởng đến tính cách của một người ở mức độ nhất định.

Ngoài ra, nhóm máu cũng ảnh hưởng khá nhiều lên đến ngoại hình và tinh thần của mỗi người. Có một số người luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, dù ở độ tuổi nào đi nữa thì họ cũng luôn tươi trẻ, xinh đẹp. Đó là nhóm máu nào nhỉ?

Hạng 4: Nhóm máu A

Sở dĩ những người thuộc nhóm máu A xếp hạng cuối là bởi họ thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi. Những người thuộc nhóm máu A luôn bị bủa vây bởi vô vàn rắc rối.

Sau khi lo lắng và giải quyết những chuyện vụn vặt của gia đình, những rắc rối của công việc lại ập đến, tiếp theo đó lại đến chuyện của cá nhân mình.

Mọi thứ dường như trở thành một vòng lặp vô tận khiến nhóm máu A không thể nào thảnh thơi, thoải mái tận hưởng cuộc sống. Chính sự bận rộn, lo âu và luôn tất bật trong cuộc sống nên nhóm máu A dễ già hơn các nhóm máu khác.

Hạng 3: Nhóm máu AB

Những người thuộc nhóm máu AB là người khá trầm tính, không thích nổi bật, tính tình điềm đạm. Nhóm máu AB luôn toát ra khí chất khiến người khác cảm thấy đây là người trưởng thành, chín chắn và hiểu biết hơn so với những nhóm máu cùng tuổi khác.

Thực tế, những người thuộc nhóm máu AB không dễ già như nhóm máu A bởi họ hiếm khi lo lắng, sợ hãi điều gì. Thế nhưng, nhóm máu này lại thích tạo ra cho mình vẻ ngoài trưởng thành, người lớn.

Càng trưởng thành, người nhóm máu AB càng già dặn, nói chuyện thấu tình đạt lý, vì thế hiếm có ai thấy họ trẻ con trong từng lời ăn tiếng nói. Bên cạnh đó, nhóm máu AB cũng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài đúng tuổi của mình, thay vì "cưa sừng làm nghé".

Trong 4 nhóm máu cơ bản A - B - AB - O, ai là người trẻ mãi không già, càng lớn tuổi càng hồi xuân-1

Hạng 2: Nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B là người có tính cách khá trẻ con, nghịch ngợm và đôi khi khiến người khác hiểu nhầm rằng chưa trưởng thành. Nhóm máu B là người luôn vận động và thích khám phá mọi điều về thế giới xung quanh của mình.

Thời gian không bao giờ là thứ có thể làm giảm đi sự tò mò mạnh mẽ của nhóm máu B về thế giới. Nhóm máu B luôn hồn nhiên như một đứa trẻ, không thích tạo áp lực cho bản thân, thích một cuộc sống thoải mái và đầy phiêu lưu. Một người có tính cách như vậy thường khó có thể già đi. Thậm chí, những người này càng già lại càng trẻ ra, không chỉ về ngoại hình mà còn cả tính cách, tâm hồn.

Hạng 1: Nhóm máu O

Những người có nhóm máu O là người cá tính và có chủ kiến riêng của mình. Nhóm máu O không bao giờ ghen tị với thành tích của người khác mà lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Nhóm máu này thích được thử thách bản thân, đồng thời có sự tò mò với những điều mới lạ trong cuộc sống. Đây là những người không bao giờ để bản thân mình lỗi mốt, lạc hậu.

Vì thế, dù nhóm máu O có già đến mức nào, họ cũng có những người bạn là giới trẻ. Qua những người trẻ này, nhóm máu O sẽ tiếp nhận thông tin và xu hướng mới nhất mỗi ngày. Chính vì vậy mà càng già thì nhóm máu O lại càng... sành điệu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-4-nhom-mau-co-ban-a-b-ab-o-ai-la-nguoi-tre-mai-khong-gia-cang-lon-tuoi-cang-hoi-xuan-162211102100148015.htm

nhóm máu

Tin tức mới nhất