Nhóm Monstar nhí nhảnh cài bờm sừng hươu tập luyện cùng hotboy đội Khắc Hưng

Phạm Anh Duy kết hợp cùng Monstar làm mới liên khúc hit Sau tất cả chuẩn bị cho đêm chung kết Khởi đầu ước mơ.



Đến với liveshow 7 – đêm thi chung kết, Phạm Anh Duy tự tin khẳng định sẽ trình diễn tốt nhất để không phụ lòng người hâm mộ và 2 đội trưởng Khắc Hưng – Trung Quân. Phạm Anh Duy sẽ thể hiện 2 ca khúc: một ca khúc tự chọn và một ca khúc hát cùng nhóm nhạc. Đây cũng chính là thử thách mà ban giám khảo đưa ra cho top 3 Khởi đầu ước mơ sau đêm liveshow 6 vừa qua.

Ca khúc "Ngày khát" là một nhạc phẩm được Huyền Sambi viết dành tặng người mẹ của cô và Phạm Anh Duy sẽ là người chắp nối những cảm xúc của Huyền gửi tới người mẹ đáng kính. Để truyền tải hiệu quả nhất sáng tác của mình, Huyền Sambi sẽ đệm piano và cùng thể hiện “Ngày khát” với Phạm Anh Duy trên sân khấu.

Bên cạnh tiết mục chinh phục những đôi tai khó tính qua ca khúc “Ngày khát”, Phạm Anh Duy hứa hẹn gây “bão” trong đêm chung kết cùng với nhóm nhạc Monstar với liên khúc Sau tất cả - BabyBaby. Cả 2 ca khúc này đều là sáng tác của đội trưởng Khắc Hưng dành cho nhóm nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay - Monstar. Monstar cùng vũ đoàn OH khẳng định sẽ giúp Phạm Anh Duy bùng nổ trong đêm chung kết.

Mặc dù lịch trình dày đặc vào dịp cuối năm, kèm với đó là những lần di chuyển chớp nhoáng từ Bắc vào Nam và ngược lại các chàng trai Monstar vẫn dành thời gian ghé ngôi nhà chung của đội Khắc Hưng để tập luyện cùng Phạm Anh Duy. Không chỉ luyện thanh cùng đội trưởng Trung Quân, Monstar còn tận tình thị phạm vũ đạo chuyên nghiệp cho giọng ca Phố thị.

Được ban giám khảo lẫn giới truyền thông đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Khởi đầu ước mơ, trải qua 6 liveshow, Phạm Anh Duy đã khẳng định được sự kỳ vọng vào ngôi vị quán quân dành cho anh là hoàn toàn đúng đắn. Sở hữu giọng hát cá tính, kỹ thuật bài bản, Phạm Anh Duy thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả qua từng tuần thi.

Không chỉ là thí sinh đoạt 2 giải do báo chí bình chọn, Phạm Anh Duy còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đàn anh trong nghề như giám khảo Huy Tuấn, Thu Minh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên, Tóc Tiên… và các đồng nghiệp như danh ca Thanh Hà, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Khắc Việt… Đánh giá về “át chủ bài” của đội mình trước “giờ G”, đội trưởng Trung Quân kỳ vọng Phạm Anh Duy sẽ là quán quân của Khởi đầu ước mơ mùa đầu tiên.

Đêm chung kết – liveshow 7 Khởi đầu ước mơ sẽ lên sóng truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 22/12.

Thanh Hòa


monstar sau tất cả team khắc hưng

Tin tức mới nhất