Nhóm nhạc gây chú ý với thành viên là đô vật giả gái và HLV thể hình

Ladybeard đã làm khá nhiều nghề như đô vật chuyên nghiệp, diễn viên đóng thế trước khi tham gia nhóm nhạc Deadlift Lolita cùng huấn luyện viên thể hình Reika Saiki.




MV Six Pack Twins - Deadlift Lolita Deadlift Lolita chính thức ra mắt với MV đầu tay mang tên Six Pack Twins vào ngày 3/3.

 

Ladybeard (Richard Magarey) - đô vật chuyên nghiệp người Úc - và một HLV thể hình Nhật Bản có tên Reika Saiki đã cùng nhau thành lập nhóm nhạc Deadlift Lolita.
 

Trước khi tham gia nhóm nhạc thần tượng này, Ladybeard bắt đầu sự nghiệp đấu vật tại Hong Kong. Sau đó anh chuyển đến Tokyo (Nhật Bản) và đảm nhận vai trò trưởng nhóm trong Ladybaby. Sau khi biểu diễn ở 15 quốc gia khác nhau và thu hút gần 20 triệu lượt xem cho MV đầu tay mang tên Nippon manju, nhóm tan rã năm 2016.
 

Điểm khác biệt ở Ladybeard so với các ca sĩ khác là ngoại hình và giọng hát. Anh có thân hình cơ bắp do từng là đô vật chuyên nghiệp nhưng luôn xuất hiện với tạo hình nữ tính, đặc biệt là trang phục thủy thủ mặt trăng và nàng hầu. Trong khi đó, âm nhạc của anh là những tiếng la hét kỳ lạ.



Deadlift Lolita đi theo phong cách dễ thương khá phổ biến ở Nhật Bản, nhưng có thêm những tiếng la hét của Ladybeard. Ảnh: Opalus Co.


Thành lập nhóm mới với Reika, anh tiếp tục duy trì phong cách độc đáo của mình. Âm nhạc Deadlift Lolita hướng đến là sự kết hợp giữa màu sắc dễ thương, tinh nghịch và nhạc rock nặng heavy metal.
 

Nói về nhóm nhạc này, công ty quản lý Opalus Co tỏ ra tự tin: "Sự hoang dã trong những tiếng la hét của Ladybeard kết hợp giọng hát tinh tế của Reika Seiki sẽ tạo nên âm nhạc bạn chưa từng nghe trước đây. Với màn trình diễn vũ đạo sôi động, bạn sẽ cần thêm năng lượng ở cuối chương trình biểu diễn của nhóm".
 

Ca khúc đầu tay của Deadlift Lolita mang tên Six Pack Twins được phát hành ngày 3/3. Nhóm sẽ tham gia biểu diễn tại Tokyo (Nhật Bản) vào ngày 5/4.

 

 

Theo Zing


Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao