Nhóm nhạc Hàn thông báo hủy diễn ở đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Mỹ Đình

Nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite thông báo không biểu diễn tại đại nhạc hội "Open air #2 Kpop festival" 3 ngày trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

Công ty chủ quản của nhóm nhạc Infinite đăng tải thông tin trên trang Facebook chính thức về việc không tham gia biểu diễn tại chương trình Open air #2 Kpop festival ngày 23/12.

Lý do được đưa ra là nhà tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng, đồng thời nghệ sĩ cảm thấy không chắc chắn về giấy phép biểu diễn.

Nhóm nhạc Hàn thông báo hủy diễn ở đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Mỹ Đình-1
Nhóm nhạc Infinite thông báo không tham dự đại nhạc hội Open air #2 Kpop festival ngày 23/12.

“Xin chào. Đây là Infinite Company. Chúng tôi xin thông báo rằng đêm diễn tại Việt Nam, Kpop festival open air #2 dự kiến ​​diễn ra vào 23/12 không được thực hiện do ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng và sự không chắc chắn của giấy phép biểu diễn địa phương. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ đã chờ đợi buổi biểu diễn”, công ty chủ quản nhóm nhạc Infinite thông báo.

Trước đó, ngày 14/12, ban tổ chức đại nhạc hội thông báo chương trình chính thức được chấp thuận biểu diễn, dự kiến đón 20.000 khán giả trong mỗi đêm diễn 23, 24/12 tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Văn bản do UBND thành phố Hà Nội ký ngày 14/12 có nội dung chấp thuận chủ trương tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo công văn ngày 8/12 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Nhóm nhạc Hàn thông báo hủy diễn ở đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Mỹ Đình-2
Lý do công ty chủ quản đưa ra về việc huỷ show là do BTC chương trình không thực hiện đúng hợp đồng và sự không chắc chắn của giấy phép biểu diễn.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng là cơ quan đầu mối, chủ trì, phối hợp các cơ quan rà soát, thẩm định hồ sơ và chấp thuận biểu diễn, yêu cầu đơn vị tổ chức chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung biểu diễn đúng theo nội dung được chấp thuận.

Ngay khi công bố giá vé cao nhất lên tới 15 triệu đồng, chương trình đã gây tranh cãi. Chương trình có 8 hạng vé khác nhau với giá vé cao nhất lên tới 15 triệu đồng.

Trong đó hạng vé V.VIP S2, S3 và V.VIP S1 được thông báo số lượng có hạn với giá vé lần lượt là 10 triệu đồng và 15 triệu đồng. Hạng vé V.VIP A và V.VIP B gần sân khấu nhất có giá 5,2 triệu đồng, trong khi VIP A và VIP B là 4,5 triệu đồng.

Nhóm nhạc Hàn thông báo hủy diễn ở đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Mỹ Đình-3
Nhạc hội còn có sự tham gia của nhiều thần tượng Kpop như Chanyeol (EXO), DJ Raiden, Nick Khun và Jun.K (2pm)...

Ngoài Infinite, đại nhạc hội có sự hiện diện của nhiều thần tượng Kpop như Highlight, The Wind, Chen (EXO), DJ Raiden, Nick Khun và Jun.K (2pm), Kim Jae Joong... và nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhom-nhac-han-thong-bao-huy-dien-o-dem-nhac-co-gia-15-trieu-dong-tai-my-dinh-post1597502.tpo

INFINITE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao