Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn 'See tình' của Hoàng Thùy Linh

Hàng nghìn người hâm mộ thích thú trước màn thể hiện vũ đạo trên nền nhạc ca khúc "See tình" của "nhóm nhạc quốc dân" Super Junior.

Tại đêm nhạc Super Show 9 diễn ra tại Việt Nam diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, hàng nghìn khán giả có mặt để xem nhóm nhạc thanh xuân Super Junior biểu diễn, ôn lại kỷ niệm nhóm nhạc thần tượng Gen 2.

Trong phần đầu đêm nhạc, Super Junior làm khán giả nhớ lại kỷ niệm những năm 2010 khi biểu diễn loạt hit làm nên tên tuổi của nhóm.

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn See tình của Hoàng Thùy Linh-1

Trong lúc biểu diễn, Super Junior bất ngờ nhảy trên nền nhạc See Tình của Hoàng Thùy Linh, ca khúc gây bão mạng xã hội châu Á, được nhiều người nổi tiếng thể hiện thời gian qua.

Trong khi Ye Sung nhảy chính, các thành viên Choi Si Won, Dong Hae, Lee Teuk phụ họa. Vũ điệu điêu luyện của các "ông chú" đều mấp mé tuổi 40 khiến nhiều fan thích thú. Ở phần gần cuối, họ còn nhảy thêm hai lần theo yêu cầu của người hâm mộ.

Khi biểu diễn ở Việt Nam, nhóm đội nón lá, làm khán giả bồi hồi khi phát biểu: "Chúng tôi đã già, những khán giả lâu năm cũng có tuổi. Nhưng chúng ta cùng nhau đi thêm 20 năm nữa được không?".

Super Junior thành lập năm 2015, bao gồm 13 thành viên và hoạt động dưới trướng của ông lớn SM Entertainment. Nhóm tạo nhiều cú hit những năm 2010 và là một trong những nhóm nhạc đông fan nhất tại Việt Nam. Những ca khúc ăn khách nhất của Suju phải kể đến Sorry, Sorry, Bonamana, Mr Simple...

Cùng với Big Bang, SNSD, 2PM, Wonder Girls, 2NE1, 13 thành viên của Super Junior trở thành hiện tượng âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn với vị thế của Kpop tại thị trường châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng.

Về See Tình, thời gian qua ca khúc gây bão trên các nền tảng mạng xã hội. Những video cover, nhảy trên nền nhạc thu hút hàng trăm triệu lượt xem, chủ yếu đến từ các quốc gia châu Á.

See tình được nhiều người nổi tiếng nhảy theo, trong đó có vận động viên bóng rổ Eric Tai. Ngoại hình đối lập phong cách bài hát khiến video của anh hút gần 100 triệu lượt xem.

Trong trận đấu tại châu Âu, tiền đạo Huỳnh Như ngoài góp công trong chiến thắng 2-1 của Lank FC trước Torreense ở vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, cô quảng bá nhạc Việt khi cùng đồng đội nhảy See tình để ăn mừng chiến thắng.

Vận động viên bóng chuyền Lee Da Hyeon đã ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc See Tình sau khi đội đối thủ đánh bóng ra ngoài. Nữ vận động viên Kim Yeon Kyung ở sân đối thủ cũng đã nhại lại điệu nhảy của đàn em theo cách hài hước, thu hút hơn 60 triệu lượt xem...

Trong cuộc phỏng vấn của Tiền Phong, DTAP - chủ nhân bản hit See Tình - cho biết nhóm không ngờ ca khúc xuyên biên giới, cảm giác hạnh phúc khi nhạc Việt có cơ hội được bạn bè quốc tế quan tâm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhom-nhac-noi-tieng-han-quoc-bieu-dien-see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-post1516929.tpo

Super Junior Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất