Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì để fan quỳ gối

Công chúng cho rằng NMIXX và JYP Entertainment không tôn trọng người hâm mộ khi để họ quỳ gối nhận chữ ký từ các thần tượng.

Ngày 24/5, Wikitree đưa tin công chúng đang tức giận chỉ trích cách NMIXX và công ty giải trí JYP Entertainment đối xử với fan trong sự kiện ký tặng diễn ra gần đây. Ngày 23/5, một bài viết về vấn đề này xuất hiện trên cộng đồng trực tuyến và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Theo bài viết, người hâm mộ khi đến sự kiện đã quỳ gối trong quá trình nhận chữ ký và giao lưu với các thành viên nhóm NMIXX. Ngay cả khi di chuyển từ chỗ ngồi của thành viên này sang người khác, khán giả cũng quỳ gối. Trong khi đó, các thành viên NMIXX được ngồi ghế khá thoải mái.

Khán giả chỉ trích NMIXX và công ty giải trí JYP Entertainment không tôn trọng người hâm mộ.

"Họ thật sự điên rồ. Họ muốn quỳ gối sau khi tiêu hàng nghìn USD để mua album của nhóm ư", "JYP khó khăn đến mức không thể sắp xếp vài chiếc ghế cho người hâm mộ sao", "Đó không phải lỗi của NMIXX, là lỗi của JYP. Mọi người chỉ trích NMIXX là sao?", "Từ hầu gái rất hoàn hảo để nói về tình huống này", khán giả chỉ trích.

Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì để fan quỳ gối-1Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì để fan quỳ gối-2
Hình ảnh trong fansign khiến NMIXX bị chỉ trích.

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực NMIXX. Họ cho rằng người hâm mộ có thể đứng và cúi người để nhận được chữ ký từ các thành viên NMIXX bởi việc này chỉ diễn ra trong vài giây hoặc ít phút. Để giảm bớt thời gian trong quá trình di chuyển và tránh sự vướng víu từ ghế ngồi, các công ty giải trí thường không sắp xếp chỗ ngồi cho fan ở khu vực ký tặng. JYP Entertainment chưa lên tiếng về tranh cãi xoay quanh NMIXX.

NMIXX là nhóm nhạc mới của JYP Entertainment. Nhóm gồm 7 thành viên và chính thức ra mắt vào tháng 2 với ca khúc chủ đề O.O. Nhóm được đánh giá cao về tài năng. Các thành viên trong nhóm có giọng hát nội lực và vũ đạo mạnh mẽ, đồng đều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nhac-nu-bi-chi-trich-vi-de-fan-quy-goi-post1320325.html

JYP Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất