Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam

Hai thành viên của nhóm nhạc nữ Oh My Girl đã nói về lệnh cấm hẹn hò của họ và những quy định nghiêm ngặt của công ty khi họ còn là thực tập sinh.

Mới đây hai thành viên của nhóm nhạc Oh My Girl là Mimi và Seunghee đã tham gia vào chương trình Knowing Bros của đài JTBC với tư cách khách mời.

Xuất hiện cùng với họ là Kahi, cựu thành viên của nhóm nhạc After School và Park Jung Ah, cựu thành viên nhóm Jewelry. Cả bốn người gần đây đã cùng hoạt động trong một dự án mang tên “MMD” (Mama the Idol).

Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam-1

 

Trong chương trình, Mimi và Seunghee đã gây nhiều sự chú ý khi nói về các quy tắc nghiêm ngặt mà công ty đã đặt ra thời điểm họ còn là thực tập sinh, trước khi chính thức ra mắt với cái tên Oh My Girl vào năm 2015.

 

Seunghee tiết lộ mọi người bị cấm sử dụng đồ trang điểm thậm chí cả son môi. Mimi còn bổ sung thêm các thực tập sinh không được phép mặc quần ngắn hoặc váy ngắn trên đầu gối. 

Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam-2

Khi được hỏi về việc họ có bị cấm hẹn hò không, các thành viên đã trả lời ngay lập tức: ”Tất nhiên là không được phép hẹn hò rồi. Nếu bị bắt gặp hẹn hò sẽ bị đuổi ngay lập tức”.

Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam-3

 

Cả hai người cũng cho biết sau khi họ ra mắt công ty vẫn có những quy định hà khắc khác. Các thành viên trong nhóm không được phép giao tiếp bằng mắt với các thần tượng nam trong khu vực hành lang khi đi quay show âm nhạc ở các đài truyền hình.

Seunghee giải thích thêm rằng cấp trên của công ty đã nói với một staff của họ: ”Hãy yêu cầu Oh My Girl quay mặt vào tường khi có các thần tượng nam đi ngang qua”.

Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam-4

 

Mimi cho biết đây là thực sự là một việc khá ngượng ngùng và xấu hổ. Cô nàng thậm chí đã thể hiện lại khoảnh khắc đó.

 

Bên cạnh đó, Seunghee còn cho biết bất cứ khi nào họ đi vệ sinh thì cũng phải đi theo cặp và nắm tay nhau. 

Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam-5

Được biết, các thành viên của Oh My Girl đã bị cấm hẹn hò trong bốn năm kể từ sau khi ra mắt và điều này đã được ghi vào hợp đồng của họ.

 

Oh My Girl sẽ trở lại đường đua Kpop với full album thứ hai mang tên Real Love vào ngày 28/3.

Nhóm nhạc nữ Kpop bị cấm hẹn hò, phải úp mặt vào tường khi gặp idol nam-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-nu-kpop-bi-cam-hen-ho-phai-up-mat-vao-tuong-khi-gap-idol-nam-n-300931.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao