Nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu đều U40 nhưng vẫn chưa có ai kết hôn

Không giống như nhiều nhóm nữ cùng thời, SNSD ở thời điểm này mới chỉ có một thành viên duy nhất công khai hẹn hò.

Ở Hàn Quốc, ngay cả những ngôi sao cực kỳ nổi tiếng cũng có thể chọn cuộc sống kết hôn, sinh con và nuôi dạy con cái khi họ bước vào độ tuổi từ đầu đến giữa 30.

Xu hướng này càng phổ biến ở các nhóm thần tượng nữ bởi lúc này sự nghiệp của họ đã ổn định, hoạt động âm nhạc không còn nhiều và fandom cũng đã trưởng thành. 

Tuy nhiên, dù đã bước vào ngưỡng U40 nhưng vẫn có một nhóm nữ hàng top vẫn thường xuyên chiếm sóng và gặp gỡ người hâm mộ trên sân khấu và qua màn ảnh thay vì kết hôn.

Girlgroup này không ai khác chính là SNSD, hay còn gọi là Girls’ Generation. Ngay từ khi ra mắt tháng 8/2007 với Into the New World, SNSD đã là một trong những tân binh hàng đầu khi được quản lý bởi ông lớn Kpop - SM Entertainment. 

Nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu đều U40 nhưng vẫn chưa có ai kết hôn-1
SNSD trong đợt comeback năm 2015 - 1 năm sau sự kiện Jessica rời nhóm

Đến năm 2009, SNSD vươn lên vào hàng các nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc nhờ siêu hit Gee và một bản hit khác là Genie. Trong gần 2 thập kỷ hoạt động, SNSD duy trì độ hot rất tốt thông qua các hoạt động nhóm và cá nhân. Họ được người dân Hàn Quốc đặt cho biệt danh "nhóm nữ quốc dân" nhờ sự phổ biến với nhiều lứa tuổi. 

Không chỉ ở nội địa, năm 2017 SNSD được Billboard xếp dẫn đầu trong hạng mục Top 10 nhóm nhạc nữ KPOP xuất sắc nhất trong 10 năm qua, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ ở thị trường quốc tế. 

Nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu đều U40 nhưng vẫn chưa có ai kết hôn-2
SNSD lên bìa W Korea trong dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động

Các thành viên SNSD debut ở độ tuổi khá trẻ và sau 16 năm ra mắt, tất cả thành viên cũng đã bước sang tuổi 30. Trong đó, Taeyeon, Sunny, Tiffany, Hyoyeon và Yuri, cùng sinh năm 1989, năm nay đã bước sang tuổi 35 tính theo tuổi Hàn Quốc. Yoona và Sooyoung sinh năm 1990 đã bước sang tuổi 34 và em út Seohyun cũng đã bước sang tuổi 33.

Mặc dù vậy, không giống như Wonder Girls, một nhóm nhạc nổi tiếng khác debut cùng thời, SNSD hiện tại vẫn ưu tiên phát triển sự nghiệp hơn là xây dựng gia đình riêng. 

Nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu đều U40 nhưng vẫn chưa có ai kết hôn-3
Đợt comeback kỷ niệm 15 năm debut của SNSD hồi tháng 8 năm ngoái

Hiện tại trong nhóm mới chỉ có Sooyoung là đang công khai hẹn hò với nam diễn viên Jung Kyung Ho. Mối tình của hai người đã kéo dài hơn 10 năm và cặp đôi tiết lộ vẫn chưa quyết định về đám cưới. 

Những thành viên còn lại như Taeyeon, Tiffany, Yuri, Yoona hay Hyoyeon từng công khai hẹn hò, nhưng sau đó đã chia tay và trong 7 năm trở lại đây chưa có thêm scandal nào. Em út Seohyun thì chia sẻ từng yêu một người ngoài ngành, tuy nhiên báo chí chưa từng chụp được ảnh hẹn hò của cô. 

Đặc biệt, Sunny thậm chí chưa từng vướng vào một tin đồn hẹn hò nào kể từ khi ra mắt đến nay. Cô cũng đã công khai ý định không muốn kết hôn trong quá khứ. 

Nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu đều U40 nhưng vẫn chưa có ai kết hôn-4
SNSD vẫn lấp kín nơi tổ chức fan meeting với hàng nghìn người hâm mộ ở năm hoạt động thứ 15

Đáp lại, người hâm mộ SNSD bày tỏ luôn ủng hộ mọi quyết định của nhóm và mong muốn 8 cô gái có thể tự do tận hưởng cuộc sống của mình tốt nhất. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-thanh-vien-snsn-deu-u40-nhung-van-chua-co-ai-ket-hon-n-337689.html

snsd

Tin tức mới nhất